Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định “bom tấn” thứ 5 và thứ 6 của M.U

Thứ Ba 14/07/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của M.U đang diễn ra rất sôi nổi, Quỷ đỏ đã chi tới 75 triệu bảng để đưa về 4 tân binh. HLV Van Gaal vẫn còn trong tay 75 triệu bảng, vậy những ngôi sao nào sẽ tiếp tục cập bến Old Trafford.

M.U được dự đoán sẽ chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi Quỷ đỏ đã giành vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới. BLĐ Man đỏ đã quyết định cấp cho HLV Van Gaal thêm 150 triệu bảng để mua sắm, ngay lập tức “Tulip Thép” dùng số tiền này để chiêu mộ ngôi sao. Danh sách chuyển nhượng của M.U ngay khi mùa giải khép lại đã được vạch ra với rất nhiều cái tên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay lập tức bắt tay vào việc đưa những ngôi sao này về Old Trafford. Đến thời điểm hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng của vị chiến lược gia 63 tuổi đang đi đúng hướng.

Xac dinh bom tan thu 5 va thu 6 cua MU o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Harry Kane và Otamendi là những mục tiêu còn lại của M.U

Cho đến thời điểm hiện tại, M.U đã đưa về tới 4 “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Những ngôi sao này bao gồm: Memphis Depay (PSV, 25 triệu bảng), Matteo Darmian (Torino, 14,4 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng) và Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich, 15 triệu bảng). Đây đều là những tân binh đẳng cấp của đội bóng chủ sân Old Trafford, bởi vậy sự có mặt của họ sẽ giúp đội hình của Man đỏ được cải thiện đáng kể. Tổng cộng 4 tân binh này đã tiêu tốn của M.U khoảng 75 triệu bảng, câu hỏi được đặt ra là với 75 triệu bảng còn lại HLV Van Gaal sẽ mua ai?

Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã từ chối mua đứt Falcao, tiền đạo Robin van Persie cũng đã chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Fenerbahce. Trong đội hình của M.U hiện tại chỉ còn Wayne Rooney và James Wilson là sở trường thi đấu ở vị trí tiền đạo, trong bối cảnh đội bóng thành Manchester đã trở lại Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League thì bộ đôi này là không đủ. Wilson chỉ mới 20 tuổi và chưa thể đặt kỳ vọng quá nhiều. Nhiệm vụ của HLV Van Gaal là phải đưa về một chân sút đẳng cấp, các tờ báo lớn của nước Anh đều cho rằng cầu thủ đang được BLĐ M.U và cả “Tulip Thép” liên hệ là chân sút Harry Kane của Tottenham. Tiền đạo người Anh vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời với 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, để thuyết phục Spurs nhượng lại cầu thủ 21 tuổi đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng, một con số rất khó để “Gà trống” từ chối.

Với 25 triệu bảng còn lại, M.U sẽ dùng để “vá” hàng thủ và cụ thể là vị trí trung vệ. Hiện tại, cánh trái đã có tới 3 cầu thủ đảm nhiệm (Daley Blind, Marco Rojo và Luke Shaw), cánh phải cũng đã được bổ sung bởi Matteo Darmian. Do vậy, nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Hà Lan là đưa về một trung vệ đẳng cấp, nhất là trong bối cảnh Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chirs Smalling thì không giữ được phong độ ổn định còn Jonny Evans không thể trưởng thành và thường xuyên mắc sai lầm. Mục tiêu mà HLV Van Gaal muốn đưa về lúc này là trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia, 25 triệu bảng còn lại sẽ được đầu tư vào thương vụ này. Mặc dù Valencia khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 30 triệu bảng, thế nhưng việc đích thân Otamendi muốn rời đội bóng sẽ khiến “Bầy dơi” phải suy nghĩ lại, và con số 25 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra được cho là hợp lý. Nếu chiêu mộ thành công bộ đôi này cộng với 4 tân binh đã có, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có một đội hình rất mạnh ở mùa giải tới.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X