Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định “bom tấn” thứ 4 cập bến Old Trafford

Chủ Nhật 12/07/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal rất muốn M.U mua bằng được tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng thứ 4 của Quỷ đỏ ở hè 2015.


M.U đã có vé dự Champions League ở mùa giải tới, để hướng tới những danh hiệu Quỷ đỏ sẽ phải đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Mọi chuyện đang đi đúng hướng khi “Tulip Thép” nhanh chóng đưa về những tân binh chất lượng, sau khi đưa về Memphis Depay mới đây đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục đưa về thêm hai tân binh chất lượng, đó là hậu vệ phải Matteo Darmian và tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Đây đều là những cầu thủ chất lượng, bởi vậy họ sẽ nâng tầm đội hình của Man đỏ ở mùa giải mới.
MU mua Schneiderlin, bom tan thu 4 cap ben Old Trafford hinh anh
M.U đang làm mọi cách để có Schneiderlin
Kế hoạch mua sắm của nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa dừng lại, trong một diễn biến mới nhất đích thân HLV Van Gaal muốn BLĐ M.U mua Morgan Schneiderlin của Southampton. Bản thân vị chiến lược gia người Hà Lan rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1989, bởi vậy ông đang làm mọi cách để đưa anh cập bến Old Trafford. M.U đã theo đuổi tiền vệ người Pháp trong một tháng qua, tuy nhiên Southampton tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này. Đội bóng chủ sân St Mary đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Man đỏ.

Một số tờ báo lớn của nước Anh cũng cho rằng Southampton tiếp tục khước từ lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của M.U, đội bóng này khẳng định chỉ để ngôi sao người Pháp ra đi nếu thu về 30 triệu bảng. Quỷ đỏ vẫn đang tích cực đàm phán nhằm có được cầu thủ 25 tuổi, HLV Van Gaal muốn BLĐ đội bóng hoàn tất thương vụ này trong ngày thứ hai tới. Bản thân Schneiderlin muốn rời Southampton, vấn đề còn lại là việc thương thảo mức giá chuyển nhượng giữa M.U và đội bóng chủ quản của anh. Mức giá Quỷ đỏ đưa ra chỉ còn kém 6 triệu bảng so với yêu cầu của đội bóng chủ sân St Mary, bởi vậy một khi đội bóng thành Manchester tăng tốc Southampton khó có thể từ chối.

Nếu có được Morgan Schneiderlin, đây sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 4 của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Được biết lý do mà HLV Van Gaal muốn sớm hoàn tất thương vụ Morgan Schneiderlin trong ngày thứ hai là do ông muốn đưa tất cả những tân binh có được tham gia chuyến du đấu trong mùa hè này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X