Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của thủ thành Petr Cech

Thứ Năm 16/04/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý HLV Ray Wilkins cho biết thủ thành Petr Cech của Chelsea sẽ cập bến PSG sau khi mùa giải này khép lại.


Việc Chelsea gọi lại thủ thành Thibaut Courtois từ Atletico Madrid khiến Petr Cech của Chelsea không còn chỗ đứng, anh để mất vị trí chính thức vào tay thủ thành người Bỉ. Ở mùa giải này, Courtois đã bắt chính trong 33 trận, trong đó có tới 26 trận tại Premier League. Chính phong độ cao của thủ thành người Bỉ khiến Petr Cech liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Anh chỉ có vỏn vẹn 4 trận bắt chính tại Ngoại hạng Anh, điều này khiến thủ thành người CH Séc cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi.
Petr Cech cua Chelsea cap ben PSG hinh anh
Petr Cech sắp là người của PSG
Hiện tại, Petr Cech của Chelsea đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lớn của châu Âu, trong đó phải kể tới Arsenal, Roma, Real Madrid… Mới nhất, PSG cũng đã đánh tiếng muốn đưa Petr Cech về nước Pháp. Cựu trợ lý Ray Wilkins từng làm việc dưới thời Scolari, Hiddink và Ancelotti khẳng định thủ thành người CH Séc sẽ cập bến PSG ở mùa hè tới. Dù đã rời đội bóng vào năm 2010, tuy nhiên ông vẫn có mối quan hệ rất tốt với Chelsea. Bởi vậy, những lời phát biểu của nhà cầm quân 58 tuổi vẫn rất có trọng lượng.

PSG ưu tiên mua thủ thành De Gea của M.U, tuy nhiên phần vì cái giá của thủ thành người TBN quá cao phần vì Quỷ đỏ sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Chính điều này khiến đội bóng nước Pháp phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, Petr Cech vì thế đã được đưa vào tầm ngắm. Hiện tại, PSG rất muốn đưa về một thủ thành đẳng cấp thay thế Salvatore Sirigu để chinh phục đấu trường châu Âu, với việc Cech chỉ có giá 10 triệu bảng nhưng vẫn chất lượng khiến đội bóng nước Pháp đang quyết tâm có được thủ thành này.

Chelsea cũng không muốn mất Cech vào tay những đối thủ trực tiếp như Tottenham hay Arsenal, vì vậy họ ưu tiên đẩy anh tới một đội bóng ngoài Premier League. Chelsea cũng có mối quan hệ khá tốt với PSG, bằng chứng là việc họ để trung vệ David Luiz tới đội bóng nước Pháp qua đó thu về 50 triệu bảng. Tất cả điều này chứng minh rằng sẽ không bất ngờ nếu gã khổng lồ của bóng đá Pháp có được Petr Cech ở mùa hè tới. Lúc này, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho thủ thành người CH Séc, người được The Blues nhắm tới là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X