Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của Matteo Darmian

Thứ Tư 20/12/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calcio Mercato, Juventus và Napoli đang rất muốn có hậu vệ Matteo Darmian của M.U vào tháng 1 tới.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Matteo Darmian không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Italia mới ra sân 4 lần ở Premier League mùa này, trong đó có 2 lần đá chính. Cầu thủ sinh năm 1989 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Valencia bên hành lang cánh phải, anh thậm chí bị đẩy sang đá hậu vệ trái. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi không có gì nổi bật, điều đó khiến anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.
Xac dinh ben do moi cua hau ve Matteo Darmian hinh anh
Matteo Darmian sắp rời M.U
Việc không được ra sân thường xuyên khiến hậu vệ Darmian tỏ ra chán nản, anh đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Mourinho cũng sẵn sàng giải thoát cho cậu học trò, Quỷ đỏ sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 10 triệu bảng. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ người Italia, trong đó phải kể đến những đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Theo Calcio Mercato, Juventus và Napoli đang rất muốn có hậu vệ Matteo Darmian của M.U vào tháng 1 tới.
Man City được khuyên nên mua người thừa của Quỷ đỏ
Theo cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur, đội đầu bảng Man City nên ký hợp đồng với một ngôi sao của M.U – tiền vệ Mkhitaryan.
Cầu thủ 28 tuổi từng có thời gian thi đấu ở Italia cho Torino, bởi vậy anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Juventus đang cần gấp một hậu vệ phải chất lượng, việc Stephan Lichtsteiner không còn giữ được phong độ tốt là lý do khiến đội bóng thành Turin nhắm ngôi sao của Man đỏ. Napoli cũng nhắm cầu thủ sinh năm 1989 để nâng cấp cánh phải. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Darmian giữa hai đội bóng của Italia sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 tới.
Xac dinh ben do moi cua hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
Juventus và Napoli muốn có M.U
Quyết định đang nằm ở cầu thủ 28 tuổi, bởi BLĐ M.U đã tạo điều kiện để cầu thủ này được ra đi. Darmian vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình ĐT Italia, bởi vậy anh đủ khả năng để tỏa sáng trong màu áo Juventus hoặc Napoli. Ngôi sao sinh năm 1989 được đánh giá cao về khả năng phán đoán, nhưng anh lại thiếu tốc độ để có thể tỏa sáng ở Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X