Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của James Milner khi rời Liverpool

Thứ Hai 06/07/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ James Milner đã tiết lộ bến đỗ sau khi rời Liverpool. Hợp đồng của anh với The Kop hiện còn thời hạn đến Hè 2021.

James Milner tiết lộ bến đỗ mới


Tiền vệ James Milner cập bến Liverpool vào năm 2015, anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh ra sân 34 lần trên mọi mặt trận và ghi 4 bàn thắng.
 
Xác định bến đỗ mới của tiền vệ James Milner khi rời Liverpool hình ảnh

James Milner muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Leeds


Tính ra James Milner đã ra sân tổng cộng 211 trận cho Liverpool và ghi 26 bàn trong 5 năm qua, anh cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa trước và lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cựu sao Man City vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6 năm 2021. 

Vào năm tới, James Milner sẽ bước sang tuổi 35. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ chia tay Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do để tìm kiếm một CLB mới. Trong một phát biểu mới nhất, Milner đã tiết lộ bến đỗ sau khi rời Liverpool, anh nói:

"Hiện tại tôi vẫn chưa có những dự định chính xác cho tương lai của mình, song tôi muốn được chơi bóng tại Leeds trước khi giải nghệ. Tôi đã có 2 năm chơi bóng ở đó (2002-2004), Leeds là bước đệm giúp tôi có cơ hội được khoác áo nhiều CLB lớn và giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ".

"Tôi có mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng, nhiều CĐV của họ cũng muốn tôi trở lại Elland Road. Tôi đã tự hứa với bản thân sẽ chơi cho Leeds trước khi giải nghệ, nhưng tôi chưa quyết định thời điểm quay trở lại đó".

Theo Daily Mail, James Milner dự định trở lại Leeds vào Hè năm nay, song Klopp đã quyết phục tiền vệ này ký thêm 1 năm hợp đồng với Liverpool. Ngôi sao 34 tuổi rất đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu.

Jurgen Klopp đang sử dụng sao sáng Liverpool sai vị trí?
Emile Heskey tuyên bố một vai trò ở hàng tiền vệ sẽ là phù hợp hơn đối với Trent Alexander-Arnold.
HLV Klopp chính thức lên tiếng về thương vụ Thiago Alcantara
Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.
Thống kê Liverpool 2-0 Aston Villa: Anfield vẫn là điểm tựa
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 2-0 Aston Villa vòng 33 Premier League mùa giải 2019-20.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool đá chơi vẫn thắng Aston Villa 2-0
Sadio Mane và Curtis Jones đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong hiệp 2 giúp Liverpool vượt qua Aston Villa 2-0 tại sân nhà.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X