Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ mới của David Silva

Thứ Ba 18/08/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Sociedad xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ David Silva theo dạng chuyển nhượng tự do.
David Silva đã ký hợp đồng 2 năm với Real Sociedad. Thương vụ này bất ngờ đến nỗi trang chủ của đội bóng La Liga đã sập sau khi xác nhận việc chiêu mộ ngôi sao của Man City.

Trước đó, Lazio được cho là dẫn đầu thương vụ chiêu mộ Silva. Nhưng cuối cùng ngôi sao người Tây Ban Nha lại quyết định trở lại La Liga sau một thập kỷ rời Valencia để đến Man City.

David Silva chính thức có bến đỗ mới hình ảnh

David Silva chính thức cập bến Real Sociedad


“Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận với David Silva để cầu thủ này chơi ở đây trong 2 mùa giải tiếp theo. Silva đến theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội một trong tương lai gần”.


Sau khi thông tin này được xác nhận, David Silva cũng đã gửi lời chia tay Man City trên trang Twitter cá nhân.

“Thời khắc này đã đến. Sau 10 năm và 13 danh hiệu, đã đến lúc tôi phải nói lời tạm biệt CLB đã để lại một dấu ấn không phai trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi.

Tôi nhìn lại và rõ ràng tôi không thể đưa ra một quyết định tốt hơn khi đồng ý gia nhập Man City năm 2010. Chúng tôi đã cùng nhau trưởng thành. Trong 10 năm, tôi đã trưởng thành cả về nhân cách lẫn sự chuyên nghiệp. Tôi đã ăn mừng nhiều chiến thắng và danh hiệu cũng như trải qua những khoảnh khắc thăng hoa tột đỉnh.

Tôi đã chứng kiến cậu nhóc đáng yêu Mateo sinh ra và tôi cũng đã quen dần với những cơn mưa nặng hạt. Man City là một gia đình tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên cách mà mọi người giúp đỡ khi tôi trải qua thời gian khó khăn nhất cuộc đời.

Cũng vì vậy mà tôi cảm thấy vui mừng khi được khoác màu áo xanh này và tấm băng đội trưởng, chia sẻ phòng thay đồ với những cầu thủ và những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng được làm việc cùng những người đại diện và ban lãnh đạo tốt nhất trong giới bóng đá.

Trên tất cả, tôi luôn có được sự ủng hộ từ các CĐV mọi lúc, dù trải qua những thời điểm tốt hay tệ hại. Các bạn thật sự tuyệt vời.

Tôi hy vọng Man City sẽ giành được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai. Tôi sẽ ủng hộ đội bóng từ xa. Tôi rất hạnh phúc khi được chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên với gia đình City. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi muốn gửi đến mọi Cityzen một cái ôm thật chặt”.

Huyền thoại Man City chính thức treo giày để theo nghiệp HLV
Vincent Kompany đã chính thức giải nghệ và trở thành HLV của Anderlecht theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X