Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ của Raphael Varane

Thứ Bảy 29/06/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane sau khi rời Man United vì đáo hạn hợp đồng, đã bay sang Italia để đàm phán với đội bóng mới.

Trung vệ người Pháp đã chia tay Quỷ đỏ sau 3 năm gắn bó, với danh hiệu cuối cùng là FA Cup. Thời gian qua, Raphael Varane đã tiến hành đàm phán với nhiều đội bóng, nhưng chưa chốt bất kỳ bến đỗ nào.

Theo thông tin mới nhất được chuyên gia săn tin Fabrizio Romano đăng tải, cầu thủ sinh năm 1993 vừa hạ cánh ở Como và chuẩn bị tiến hành đàm phán trực tiếp với đội bóng Italia. Varane sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo của tân binh Serie A mùa giải tới, cùng HLV Cesc Fabregas.

Varane
Raphael Varane sang Italia làm việc với Cesc Fabregas

Mùa giải vừa qua, Como FC là một trong 3 CLB giành vé thăng hạng lên Serie A, cùng với Parma và Venezia (đội bóng của tuyển thủ Indonesia Jay Idzes). Phía đội bóng Italia đã đặt mục tiêu chiêu mộ Raphael Varane, và đang nỗ lực để thực hiện thương vụ chuyển nhượng trong mơ.

Về phía Man United, đội bóng này cũng đang lên kế hoạch thay thế cho sự ra đi của Varane. Quỷ đỏ đang nhắm đến 2 trung vệ và có ý định đưa cả 2 về Old Trafford, đó là Matthijs De Ligt (Bayern Munich) và Jarrad Branthwaite (Everton). Đây đều là 2 trung vệ trẻ, tài năng và có những mức giá khác nhau. De Ligt tiêu tốn phí chuyển nhượng ít hơn, nhưng lương cao hơn Branthwaite. Theo tính toán từ giới chuyên môn, Man United sẽ tốn 100 triệu bảng cho mỗi người, bao gồm phí chuyển nhượng và lương trong 4-5 năm hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X