Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ của Mangala sau khi rời Man City

Thứ Tư 24/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, Napoli đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao bị thất sủng Eliaquim Mangala của Man City.

mangala hinh anh
Mangala không thể trụ lại Man City thời Pep Guardiola

Trung vệ Eliaquim Mangala vẫn chưa được góp mặt trong bất kỳ trận đấu chính thức nào của Man City. Cách sử dụng nhân sự của HLV Pep Guardiola
cũng cho thấy rằng cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch của ông. Do vậy, một tấm vé rời khỏi sân Etihad hè này chắc chắn đã thuộc về tay của Mangala.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, một vài đội bóng ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ 25 tuổi của Man xanh. Tuy vậy, The Citizens không muốn tăng cường sức mạnh cho các đối thủ ở giải quốc nội nên đã quyết định chỉ chấp nhận những lời đề nghị đến từ các quốc gia khác. Và Napoli là bến đỗ được đội bóng thành Manchester nhắm đến cho Mangala. Được biết, đội bóng miền Nam nước Ý đang gấp rút bổ sung thêm một trung vệ “khủng” trước nguy cơ để mất Kalidou Koulibaly ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Cập bến Man City, Claudio Bravo trở thành thủ môn đắt giá thứ tư thế giới
(Bongda24h.vn) – 17 triệu bảng là số tiền khá sốc được đại gia nước Anh bạo chi cho thủ quân tuyển Chile, xét theo hợp đồng hiện tại với Barcelona, độ tuổi 33...

Mangala gia nhập Man City từ Porto vào mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 không thể tìm được sự ổn định trong màu áo xanh. Anh cũng thường xuyên mắc những sai lầm phòng ngự ngớ ngẩn khiến đội bóng phải trả giá bằng những điểm số quan trọng. Theo thống kê từ trang Squawka, cầu thủ người Pháp đã mắc tới ba lỗi phòng ngự dẫn đến bàn thua của Man City ở mùa giải năm ngoái, một con số khá cao so với những người đồng nghiệp ở giải Ngoại hạng Anh.

Việc HLV Pep Guardiola chiêu mộ thành John Stones coi như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Mangala tại sân Etihad. Những ngôi sao khác không phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Tây Ban Nha như Wilfried Bony, Samir Nasri hay đặc biệt là thủ môn Joe Hart cũng đang trên đường rời khỏi thành phố công nghiệp lớn bậc nhất nước Anh. Tuy vậy, thanh lý những ngôi sao này không phải chuyện đơn giản bởi mức lương cũng như phí chuyển nhượng của họ là tương đối cao so với mặt bằng những cầu thủ tầm trung.

Xuân Phong

Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X