Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên của Arsenal

Thứ Sáu 10/04/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Paulo Dybala của Palermo nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở mùa hè tới, thương vụ này đang diễn ra rất thuận lợi và tỉ lệ thành công là rất cao. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, Dybala là cầu thủ phải có ở mùa hè tới.

 

Trong đội hình của Arsenal hiện tại, duy nhất Olivier Giroud là có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang thể hiện phong độ rất cao với 10 bàn ở 10 trận gần nhất, tuy nhiên ở mùa giải mới bắt anh phải cày ải liên tục là điều không thể. Hơn nữa, Pháo thủ cũng có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải mới, vì vậy một mình Giroud là không đủ. Cũng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi, với những gì cả 3 cầu thủ này đang thể hiện họ có khó cơ hội trở lại Emirates ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Paulo Dybala cua Palermo hinh anh
Dybala sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal ở hè 2015
Việc này khiến Arsenal phải lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đội bóng này đang nhắm tới chân sút Paulo Dybala của Palermo. Dybala là 1 trong những hiện tượng rất đáng chú ý ở Serie A mùa này. Sau 29 lần ra sân, chân sút 21 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng, xếp thứ 5 danh sách dội bom, chỉ kém Carlos Tevez, Jeremy Menez, Mauro Icardi và Luca Toni. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ người Argentina này còn có tới 7 đường kiến tạo thành bàn.

Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh cũng được đánh giá là phù hợp với lối chơi của Arsenal, qua đó có thể tỏa sáng tại sân Emirates. Arsenal đang đàm phán với đội bóng của Serie A để đưa tiền đạo này về nước Anh. Nhiều khả năng Dybala sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2015.

Hiện tại, quá trình đàm phán giữa hai bên đang diễn ra rất thuận lợi, Palermo dường như đã chấp nhận con số 29,5 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Trong tuần tới, người đại diện của Dybala, Pierpaulo Triuzuli sẽ đáp chuyến bay sang London trong tuần tới để bàn về mức đãi ngộ của chân sút người Argentina. Theo những thông tin được báo chí Anh cho biết thì Dybala sẽ được hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần.

Nếu thương vụ Dybala thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử của Arsenal, sau Mesut Oezil (42,5 triệu bảng) và Alexis Sanchez (35 triệu bảng).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X