Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 7/8 đội vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 22/12/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu vào rạng sáng nay, đã xác định 7 đội giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2022.

Rạng sáng nay, có 3 trận đấu ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh 2022 diễn ra. Đó là những cuộc đọ sức: Charlton vs Brighton, MU vs Burnley và Blackburn Rovers vs Nottingham Forest. Đã không có bất ngờ ở trận đấu tại Old Trafford, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Eriksen và Rashford là những người ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester.

Nottingham Forest được đánh giá cao hơn Blackburn Rovers dù phải làm khách, và họ đã cho thấy sức mạnh của mình. Đại diện đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh dễ dàng có được chiến thắng 4-1. Bất ngờ đến ở cặp đấu giữa Charlton và Brighton. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Brighton không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu.

MU vao tu ket cup Lien doan Anh

MU vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Tỷ số hòa 0-0 buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để quyết định tấm vé đi tiếp, và Charlton đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Trước đó, đã xác định 4 cái tên đầu tiên giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đó là Wolves, Southampton, Newcastle và Leicester.

Như vậy là đã xác định 7/8 đội có mặt ở tứ kết, chiếc vé còn lại là cuộc đọ sức giữa Man City và Liverpool. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 23/12. Dù Man xanh hay The Kop bước tiếp thì họ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

MU hay Newcastle cũng đang có những màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu này, họ cũng được đánh giá rất cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X