Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool

Chủ Nhật 02/01/2022 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.

3 sao Liverpool bỏ lỡ đại chiến

Trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League, cả Chelsea vs Liverpool đều thiếu vắng những cái tên quan trọng. Liverpool đã công bố 3 cầu thủ mới nhất nhiễm Covid của họ là thủ thành Alisson Becker, trung vệ Joel Matip và tiền đạo Roberto Firmino.

Tất nhiên có thể kể đến một cái tên quan trọng nữa là HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức cũng gặp vấn đề tương tự và không góp mặt ở trận đấu này. Ngoài ra, ngay sau trận đại chiến, Liverpool cũng chia tay thêm 3 ngôi sao để trở về CAN 2021, gồm Mohamed Salah, Naby Keita và Sadio Mane.

Alisson
Alisson, Matip và Firmino dính Covid

Trong khi đó, Romelu Lukaku đã bị HLV Thomas Tuchel loại bỏ khỏi đội hình sau những phát ngôn gây tranh cãi gần đây. Thuyền trưởng Chelsea lý giải quyết định của mình: “Câu chuyện này quá lớn, quá ồn ào và quá gần với trận đấu. Bởi vậy, tôi đã lựa chọn cách bảo vệ sự chuẩn bị cho trận đấu. 

Tất nhiên là chúng tôi đã nói chuyện với những cầu thủ trụ cột, sau đó tôi nhận ra sự việc này quá nghiêm trọng.” 

Hiện tại, cả Chelsea vs Liverpool đều không sở hữu phong độ cao nhất. Bởi vậy, cả 2 đội đều đặt quyết tâm rất lớn giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên năm mới 2022.

XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp LiverpoolXÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.
Trực tiếp Chelsea 0-1 Liverpool (H1): Mane đưa The Kop vươn lênTrực tiếp Chelsea 0-1 Liverpool (H1): Mane đưa The Kop vươn lên
Lịch sử chỉ ra Liverpool luôn chơi tệ trong tháng 1 kể từ khi Juergen Klopp tới dẫn dắt đội bóng. Họ thắng chưa tới 50% số trận trong tháng đầu tiên của năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X