Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này

Thứ Tư 27/03/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè đầu tiên ở Man United và ông đã trình lên ban lãnh đạo đội bóng danh sách 3 mục tiêu cần được ưu tiên.
Trước đó, Solskjaer đã khẳng định ông muốn chiêu mộ thêm 4 cầu thủ hè này. Và mới đây, tờ Evening Standard đã tiết lộ 3 cái tên được ưu tiên đặc biệt.

Tiền vệ cánh Jadon Sancho của Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng hè này. Ngoài ra, Man United cũng sẽ theo đuổi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này hình ảnh

Sancho là 1 trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này


Các giám đốc của Man United đã không thể đàm phán chiêu mộ những mục tiêu chuyển nhượng của Mourinho hè năm ngoái. Nhưng giờ đây, họ đã sẵn sàng chi đậm theo yêu cầu của Solskjaer trước một mùa giải đầy hứa hẹn.
Một trong những mục tiêu hàng đầu của Mourinho là Koulibaly. Và cầu thủ người Senegal này vẫn nhận được sự quan tâm từ đội bóng thành Manchester.

Koulibaly đang dần trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời gian gần đây. Anh mới chỉ vắng mặt 2 trận của Napoli ở Serie A mùa này.

Trong khi đó, Bruno Fernandes đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng ở giải Bồ Đào Nha. Anh ghi 13 bàn và đóng góp 10 kiến tạo từ tuyến tiền vệ sau 25 lần ra sân cho Sporting.

Jadon Sancho có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong số này. Quyết định dứt áo rời lò đào tạo của Man City, Sancho lập tức khẳng định được mình tại Bundesliga. Anh ghi 8 bàn và có 12 kiến tạo sau 19 lần xuất phát ở giải VĐQG Đức. Nếu có được ngôi sao này, hàng công của MU chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X