Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 2 mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Ba 17/09/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay từ bây giờ, Quỷ đỏ nước Anh đã chốt 2 thương vụ hàng đầu vào mùa hè sắp tới. Vậy 2 mục tiêu trong công tác chuyển nhượng MU là ai?


MU nhắm 2 tiền vệ tấn công

Sau 5 vòng đấu đã qua, thầy trò Solskjaer chỉ giành được 2 chiến thắng. Những màn trình diễn của Quỷ đỏ cho thấy, họ có thể tạm thời yên tâm về vấn đề hàng thủ với sự xuất hiện của Maguire và Wan-Bissaka, cũng như De Gea mới gia hạn hợp đồng. Nhưng ở phía trên là bài toán nan giải.

Mata hay Lingard đều gây thất vọng, trong khi vị trí tiền vệ chạy cánh phải của Man United vài năm qua chưa có ai chơi tốt. Đó là lý do họ sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để khoả lấp vị trí này, với 2 mục tiêu trọng điểm – Jadon Sancho của Dortmund và James Maddison đang chơi cho Leicester City.

Xác định 2 mục tiêu hàng đầu của công tác chuyển nhượng MU hình ảnh

Sancho và Maddison sẽ là 2 mục tiêu chủ chốt của chuyển nhượng MU


Lợi thế của 2 ngôi sao trẻ, đó là họ đều là cầu thủ ngưởi Anh, phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng MU. Tất nhiên, mức giá cho mỗi người sẽ không hề rẻ, khi Maddison bị hét giá 80 triệu bảng, trong khi Sancho từ năm nay đã vượt mốc 100 triệu.

Cùng với 2 sao trẻ, MU cũng đang có những động thái nhằm chiêu mộ Sean Longstaff, Callum Wilson – đều là những cái tên đang chơi tại Premier League. Mùa hè vừa qua, Solskjaer đã thẳng thừng chia tay Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, bởi vậy ông cần bổ sung lực lượng một cách cấp thiết.

Tất nhiên, điều đó sẽ dễ dàng hơn nhiều, nếu như MU lọt vào Top 4 hoặc vô địch Europa League, tương đương giành vé tham dự Champions League ở mùa giải sau.

Khai cuộc Champions League: Những ứng cử viên hàng đầu
Trung tuần tháng 9 đã đến, và người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được đón chào sự trở lại của UEFA Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ....
MU duyệt chi 60 triệu bảng mua sát thủ người Anh ở phiên chợ Đông 2020
MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, theo ESPN, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một số tiền lớn để hỏi mua chân sút người Anh.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X