Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 2 cái tên duy nhất không “phản” Mourinho

Thứ Năm 20/12/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều CĐV Quỷ đỏ, thậm chí các cầu thủ vui mừng với thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải. Tuy nhiên, vẫn có những người dành lời cảm ơn tới chiến lược gia này.


Mourinho được học trò tri ân
 

Ngày 18/12 vừa qua, Man United ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Jose Mourinho, sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà kể từ đầu mùa giải tới giờ. Quỷ đỏ không giành nổi bất kỳ chiến thắng nào trong những cuộc đọ sức với Big Six, và đến nay đã kém Top 4 tới 11 điểm. Đó là lý do nhiều người vui mừng với thông tin HLV Solskjaer là người thay thế.
 
Và trong khoảng thời gian vừa qua, chỉ vỏn vẹn 2 cái tên của M.U dành lời tri ân tới Người đặc biệt. Đầu tiên, tiền vệ Jesse Lingard đã đăng trên story Instagram của mình tấm ảnh chụp chung với Mourinho, cùng lời chia sẻ: “Cảm ơn HLV vì những lời khuyên bổ ích.”

HLV Jose Mourinho bị sa thải, chỉ 2 học trò gửi lời cảm ơn hình ảnh

Lingard là cái tên hiếm hoi chia sẻ sau thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải


Tiếp đó, đến lượt trung vệ Eric Bailly – bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho, cũng lên tiếng tri ân ông thầy. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: “Cho dù bất cứ ai nói gì, tôi luôn dành lời cảm ơn tới HLV Mourinho – người đã trao cho tôi cơ hội thi đấu cho Man United. Cảm ơn tất cả những gì thầy đã dạy. Chúc may mắn, HLV!”
 
Trong khi đó, các cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ hoặc vẫn đang choáng váng, hoặc chẳng quan tâm tới thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải, tất cả đều giữ im lặng vào lúc này. Nhưng thế còn hơn không, bởi ít ra họ cũng không hành xử một cách đáng xấu hổ như Paul Pogba (đăng ảnh cười đểu ông thầy của mình).

Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X