Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso tiếc vì không thể sát cánh bên tam tấu Liverpool

Thứ Bảy 17/02/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha hết lời ngợi khen bộ ba hủy diệt Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane của đội bóng cũ.

Đè bẹp Porto ngay trên đất khách Bồ Đào Nha để cầm chắc tấm vé vòng tứ kết Champions League dù hẵng còn cả trận lượt về trước mắt, trận đại thắng của Liverpool một lần in đậm dấu ấn tam tấu Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane với cả năm bàn thắng thay nhau lập công. Chắc chắn đây là hàng tấn công xuất sắc nhất nhì Châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Xabi Alonso tiec vi khong the sat canh ben tam tau Liverpool hinh anh
Tam tấu tấn công hủy diệt của Liverpool

Không ai là không thể dành cho bộ ba hủy diệt của The Kop những lời ngợi khen tấm tắc, cả cố nhân Xabi Alonso cũng vậy. Phần nào trong cựu tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha còn cảm thấy tiếc nuối khi không có cơ hội sát cánh với các đàn em ở Anfield, dù rằng sự nghiệp của anh không thiếu những đồng đội ngôi sao kiệt xuất như Steven Gerrard, Fernando Torres hay Cristiano Ronaldo, Luka Modric… ở Real Madrid.

Phát biểu của Alonso: “Thật tiếc khi tôi lại không thể thi đấu cùng họ vì cảm giác chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ và trực diện của bộ ba đó thực sự phù hợp để tôi hỗ trợ từ phía sau. Đây là phong cách của Jurgen Klopp, rất có sự tương đồng với Dortmund.”

“Tài năng và tinh thần chiến đấu chuyên nghiệp khiến họ giờ là những cầu thủ xuất sắc hàng đầu không chỉ trong khuôn khổ Premier League mà cả trên bình diện Châu Âu. Không nhiều nhóm cầu thủ có thể ghi bàn nhiều và đồng đều giữa mỗi nhân tố như vậy, chưa kể vô số cơ hội tạo ra cho nhau trong mỗi trận đấu.”

“Vấn đề là họ không nên nghĩ quá xa, cứ tập trung từng trận đấu trước mắt và dần tìm ra công thức thành công. Đó là cách để duy trì phong độ ổn định, không phải tỏa sáng ở trận này rồi tịt ngóm ngay trận sau.” – Lời khuyên của Alonso dành đến cho các hậu bối ở đội bóng cũ.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X