Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do giúp Fabinho bùng nổ ở Liverpool

Thứ Ba 19/11/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xabi Alonso khen ngợi tiền vệ Fabinho, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra lý do giúp cầu thủ người Brazil đang thi đấu bùng nổ ở sân Anfield.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Lý do giúp Fabinho bùng nổ ở Liverpool


Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fabinho từ Monaco. Cầu thủ sinh năm 1993 này rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Cập bến Anfield, Fabinho phải ngồi dự bị trong một thời gian dài.
 
Xabi Alonso khen ngợi tiền vệ Fabinho hình ảnh

Xabi Alonso nói về Fabinho


Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi sau đó đã trở lại với những màn trình diễn bùng nổ. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Fabinho đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ, anh đạt phong độ cực cao.

Fabinho làm tất cả các nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm, anh thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, tạo cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp ghi bàn. Cầu thủ người Brazil chính là người có cú nã đại bác mở đầu cho chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City.

Trong một phát biểu mới nhất, Xabi Alonso khen ngợi tiền vệ Fabinho, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra lý do giúp cầu thủ người Brazil đang thi đấu bùng nổ ở sân Anfield.

“Fabinho đang chơi rất tốt, cậu ấy cho thấy mình là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có khả năng liên kết rất tốt với các đồng đội, cậu ấy di chuyển liên tục và trở thành cầu nối giữa các tuyến”.

“Khả năng phán đoán tốt cũng giúp Fabinho hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Fabinho đoán được đối thủ sẽ xử lý thế nào và tiến hành bắt bài, cậu ấy đã cắt rất nhiều những pha lên bóng của đối phương bởi khả năng phán đoán của mình”.

Mới đây, Jordan Henderson cũng khen ngợi Fabinho, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của cầu thủ 26 tuổi tại Liverpool.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X