Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso muốn Gerrard dẫn dắt Liverpool

Thứ Năm 05/10/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xabi Alonso khẳng định anh mong muốn một ngày được nhìn thấy huyền thoại Steven Gerrard dẫn dắt Liverpool.

 

Liverpool đang thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và kém hai đội đầu bảng đến 7 điểm. Trong 6 trận đấu gần nhất, The Kop chỉ có được duy nhất một chiến thắng. Sức ép lên vai HLV Klopp đang là rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Đức có thể sẽ bị sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình của đội chủ sân Anfield. Trong trường hợp cựu HLV Dortmund mất việc, rất nhiều ứng viên thay thế ông sẽ được kể ra.
Alonso muon huyen thoai Steven Gerrard thay Klopp hinh anh
Xabi Alonso muốn Gerrard dẫn dắt Liverpool
Xabi Alonso khẳng định anh mong muốn một ngày được nhìn thấy huyền thoại Steven Gerrard dẫn dắt Liverpool: “Hiện tại anh ấy đang có những bước đầu trong sự nghiệp cầm quân. Anh ấy đang dẫn dắt đội U18 của Liverpool. Tôi nghĩ rằng quá trình làm việc cùng Klopp sẽ giúp Gerrard tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Anh ấy đã có một sự nghiệp vĩ đại, nhưng để trở thành một HLV giỏi lại là một chuyện khác. Tôi hy vọng một ngày Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool”.
Quan điểm: Coutinho đang kéo lùi Liverpool?
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn ở 3 trận gần nhất, song thành tích mà Liverpool thu về lại rất khiêm tốn.
Alonso nói thêm rằng Gerrard có khả năng để trở thành một HLV giỏi: “Tôi đã có 5 năm thi đấu ở Liverpool, thật tuyệt vời khi trở thành đồng đội của anh ấy. Tôi đã khám phá ra những tài năng đặc biệt của Gerrard, theo đó anh ấy có những tố chất để trở thành một HLV tốt. Trên sân cỏ, anh ấy thực sự là một thủ lĩnh. Gerrard cũng nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các đồng đội và BLĐ, đó là những tố chất mà một HLV giỏi cần có”.
Alonso muon huyen thoai Steven Gerrard thay Klopp hinh anh 2
Klopp cũng muốn Gerrard lên thay khi ông rời Liverpool
Nói về mối quan hệ giữa Alonso và Gerrard, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Anh ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi ở Liverpool. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thi đấu. Tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành đồng đội của Garrard, chúng tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ trong màu áo Liverpool. Tôi có những kỷ niệm đẹp ở Anfield, quãng thời gian thi đấu ở đó khiến tôi cảm thấy ngậm ngùi khi nhớ lại”.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X