Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso có câu trả lời cho Liverpool hè tới

Thứ Sáu 16/02/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, HLV Xabi Alonso muốn ở lại Bayer Leverkusen ít nhất 1 mùa giải nữa trước khi chuyển tới dẫn dắt các đội bóng lớn.

Xabi Alonso chưa muốn rời Bayer Leverkusen

 Kết thúc mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool sau 9 năm gắn bó. Đích thân nhà cầm quân người Đức đã xác nhận thông tin này. 

Ngay từ thời điểm hiện tại, BLĐ Liverpool đang ráo riết tìm kiếm HLV mới sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng mà Jurgen Klopp để lại. Xabi Alonso là ứng viên sáng giá. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cho thấy mình là 1 trong những HLV trẻ tài năng nhất ở châu Âu. Tiếp quản Bayer Leverkusen từ cuối năm 2022, HLV Xabi Alonso biến đội bóng này từ một tập thể rệu rã nhanh chóng thay da đổi thịt. 

Xabi Alonso
Xabi Alonso chưa muốn rời Bayer Leverkusen.

Tới lúc này, Bayer Leverkusen thi đấu thăng hoa tại Bundeliga và chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, họ đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-0 để gia tăng khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc đua vô địch lên thành 5 điểm. 

HLV Xabi Alonso khá hào hứng trước những cơ hội được dẫn dắt các đội bóng lớn. Tuy nhiên, Telegraph cho hay nhà cầm quân sinh năm 1981 nhận thấy đây chưa phải thời điểm thích hợp để đảm nhiệm những thử thách này. 

HLV Xabi Alonso muốn ở lại Bayer Leverkusen thêm ít nhất 1 mùa giải để có thể tích luỹ thêm kinh nghiệm. Ông sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng lớn vào mùa hè 2025. 

Hợp đồng giữa HLV Xabi Alonso và Bayer Leverkusen có thời hạn tới năm 2026. Tuy nhiên, trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được tạo điều kiện ra đi nếu có những lời đề nghị phù hợp.

Quật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ bí quyếtQuật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ bí quyết
Leverkusen đã đè bẹp Bayern Munich để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH Bundesliga, bỏ cách đối thủ 5 điểm.
Bayer Leveruksen gửi thông điệp tới Liverpool về việc theo đuổi Xabi AlonsoBayer Leveruksen gửi thông điệp tới Liverpool về việc theo đuổi Xabi Alonso
Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes, cho biết ông tin tưởng Xabi Alonso vẫn sẽ là huấn luyện viên của câu lạc bộ trong mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X