Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso chọn ra những cầu thủ chất lượng nhất của West Ham

Thứ Năm 11/04/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tứ kết lượt đi Europa League 2023/24, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen chọn ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của West Ham. 

Bayer Leverkusen đang tận hưởng một mùa giải cực kỳ ấn tượng, dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, đội bóng nước Đức bất bại từ đầu mùa giải, họ đang duy trì hy vọng ăn 3. Theo đó, Leverkusen vào chơi trận chung kết cúp QG Đức, ở Bundesliga họ hơn Bayern Munich 16 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại. 

Ở đấu trường Europa League, đại diện của Bundesliga sẽ gặp West Ham ở tứ kết. Ở trận lượt đi họ sẽ được chơi trên sân nhà. Đội bóng nước Anh đã vô địch Europa Conference League năm ngoái, họ đã đánh bại Freiburg với tỷ số 5-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

Xabi Alonso chon ra nhung cau thu chat luong nhat cua West Ham
Xabi Alonso chọn ra những cầu thủ chất lượng nhất của West Ham

West Ham cũng có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân BayArena, theo đó đội bóng của David Moyes đánh bại Wolves 2-1. Phát biểu trước trận tứ kết lượt đi Europa League 2023/24, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen chọn ra những cầu thủ nguy hiểm nhất của West Ham. Ông nói: 

"Tất cả các cầu thủ của họ đều có kinh nghiệm. Bowen có thể bị chấn thương nhưng Lucas Paqueta là một cầu thủ tuyệt vời, Tomas Soucek, Michail Antonio, Mohammed Kudus, có rất nhiều cầu thủ mà chúng tôi biết. Konstantinos Mavropanos, Kurt Zouma, họ đều là những cầu thủ có thể chất rất mạnh mẽ, cầm bóng giỏi.

Họ đã vô địch Europa Conference League mùa trước nên có kinh nghiệm ở châu Âu. Họ có thể kiên nhẫn, họ có thể phòng thủ, chúng tôi biết tất cả những điều đó cho và chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X