Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso từng cầu xin được đến Arsenal nhưng bị Wenger ngó lơ

Thứ Tư 25/03/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas tiết lộ Xabi Alonso đã cầu xin để được đến Arsenal nhưng cuối cùng bị phớt lờ và đành cập bến Real Madrid.
Vào mùa hè năm 2009, Xabi Alonso đã lên kế hoạch cho một thử thách mới sau 5 năm cống hiến ở Liverpool. Anh có 210 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ, giành 1 danh hiệu Champions League và được xem là một trong những tiền vệ kiến thiết lối chơi hàng đầu thế giới.

HLV Wenger thường bổ sung những cầu thủ sáng tạo vào đội hình Arsenal nhưng lại bỏ qua trường hợp của Xabi Alonso, người sau đó trở thành nhà vô địch World Cup trong quãng thời gian ở Real Madrid. Và quyết định đó không làm Fabregas hài lòng.

Xabi Alonso từng cầu xin được đến Arsenal nhưng bị Wenger ngó lơ hình ảnh

Xabi Alonso từng cầu xin được đến Arsenal nhưng bị Wenger ngó lơ


“Tôi có liên hệ với Xabi Alonso suốt mùa hè năm đó. Cậu ấy rất muốn đến Arsenal. Gần như cậu ấy phải cầu xin mọi người để được đến Arsenal.

Cậu ấy rất muốn tới đây. Tôi đã làm hết sức có thể để giúp đỡ. Tôi cố gắng nói chuyện với những người tôi cần nói, đưa ra quan điểm của mình. Tôi cho rằng Xabi Alonso là một sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi ở thời điểm đó.

Sau một vài lần, tôi khá bực tức khi thấy đội bóng không mấy quyết liệt ở thương vụ này. Đó là một thương vụ ở rất gần. Cầu thủ muốn đến nên việc thương thảo hợp đồng cũng dễ.

Tôi không phải đạo diễn nhưng tôi nhìn nó từ quan điểm của một cầu thủ. Khi tôi thấy một cầu thủ giỏi muốn đến đâu đó, thường thì điều đó sẽ xảy ra và Xabi Alonso là một trong số đó.

Tôi nhớ mình có nói chuyện với cậu ấy suốt kỳ nghỉ. Cậu ấy cứ nhắn tin suốt hỏi điều gì đang xảy ra. Thật xấu hổ bởi vì tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội bóng. Cậu ấy được sinh ra để dành cho Arsenal”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X