Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xả hàng ở Liverpool: Joe Cole đặt sẵn vé sang Pháp

Thứ Ba 30/08/2011 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng tiền vệ của Liverpool đang rất chật chội, nên HLV Dalglish đã lên kế hoạch tống cổ những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng, trong đó có Joe Cole khỏi sân Anfield.

Mùa hè năm nay, Liverpool được xem là đội bóng hoạt động tích cực, rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở sân Anfield, HLV Dalglish đã chi hơn 100 triệu bảng. Theo đó, nhiều cầu thủ đã đến khoác áo đội bóng vùng Merseyside. Dĩ nhiên, phải có người phải ra đi để nhường chỗ cho người mới đến. Điều đáng chú ý trong kế hoạch mua sắm của Liverpool là tập trung bổ sung lực lượng ở khu trung tuyến. Cho đến lúc này, Charlie Adam, Jordan Henderson, Stewart Downing đã trở thành người của Liverpool. Sự xuất hiện của 3 tiền vệ này đang giúp cho lối chơi của đội bóng vùng Merseyside trở nên cơ động, linh hoạt hơn rất nhiều.

Joe Cole (áo đỏ) nhiều khả năng sẽ phải rời sân Anfield

Trong chiến thắng gần đây nhất của The Kop trước Bolton, Jordan Henderson còn trực tiếp ghi bàn góp phần giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Việc các tân binh mới đang thi đấu tốt khiến cơ hội ra sân của cựu binh như Joe Cole trở nên hẹp đi rất nhiều. Chính vì vậy, nhằm tránh tình cảnh đánh bóng trên băng ghế dự bị, tiền vệ 29 tuổi này muốn tìm cho mình bến đỗ mới. Ban đầu, giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Joe Cole sẽ khoác áo tân binh của giải ngoại hạng Anh, QPR. Thế nhưng, sự thật thì cựu cầu thủ Chelsea đang liên hệ với nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lille.

Hiện tại, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này đã có mặt ở Pháp để tiến hành đàm phán điều khoản cá nhân với Lille. Theo nguồn thông tin thân cận, Joe Cole sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, khoản lương 90 nghìn bảng/tuần của tuyển thủ người Anh được xem là trở ngại cuối cùng trong quá trình thương thảo giữa các bên. Rất có thể Joe Cole phải chấp nhận giảm lương mới có thể tìm được tiếng nói chung với đội bóng của Pháp.

Dù sao, tương lai của Joe Cole cũng không còn ở sân Anfield cho đến hết mùa giải 201/12. Việc tiền vệ 29 tuổi này ra đi sẽ giúp khu trung tuyến của Liverpool được thông thoáng hơn. Ngoài ra, sức ép về ngân sách lương trả cho cầu thủ của The Kop cũng giảm đi đáng kể. Sau khi  Joe Cole rời sân Anfield, chắc hẳn sẽ có thêm một vài cầu thủ nữa như David N’Gog đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với Liverpool.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X