Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văng tục với CĐV, Xhaka bị huyền thoại chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 28/10/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Granit Xhaka cần phải xin lỗi sau khi có hành động thiếu kiềm chế với các CĐV nhà ở trận hòa với Crystal Palace.
Ian Wright cho rằng Xhaka không được phép phản ứng như cách anh đã làm khi bị thay ra trong trận hòa với Crystal Palace đêm qua. Cầu thủ người Thụy Sĩ giơ tay úp lên tai và chửi thề hướng về phía đám đông đang la ó khi rời sân nhường chỗ cho Saka. Không những thế, Xhaka còn cởi chiếc áo Arsenal đang mặc và giận dữ bước về phía đường hầm mà không thèm bắt tay Emery.

Các CĐV Arsenal đã không ngừng la ó khi Xhaka rời sân. Chính cầu thủ người Thụy Sĩ là người mắc lỗi khi để McArthur vượt qua bên cánh phải trước khi tạt vào cho Jordan Ayew đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Palace.

Văng tục với CĐV, tiền vệ Xhaka bị huyền thoại chỉ trích thậm tệ hình ảnh

Xhaka khiêu khích các CĐV Arsenal ở trận hòa Palace


Nhưng huyền thoại Wright cho rằng cách ứng xử của Xhaka là không thể chấp nhận được: “Xhaka nên xin lỗi. Cậu ấy là đội trưởng của đội bóng. Đáng lẽ bây giờ cậu ấy đã phải lên tiếng xin lỗi rồi.

Nếu cậu ấy xin lỗi thì mọi thứ cũng không thể bị xí xóa nhanh chóng. Cậu ấy là người mà họ chọn làm đội trưởng và đó không phải cách ứng xử của một đội trưởng.

Các CĐV Arsenal đã kiên nhẫn rất nhiều với cậu ấy và những màn trình diễn mà cậu ấy tạo ra ở đây. Xhaka nợ họ rất nhiều và không nên hành xử như vậy”.


Wright cũng cho rằng sự tự tin của Xhaka đã biến mất sau những chỉ trích của các CĐV và lý do đằng sau sự ghét bỏ này là do anh không xuất hiện nhiều ở những vị trí có thể nhận bóng.

“Các cầu thủ bị la ó chắc chắn không có phong độ tốt. Tôi nghĩ các khán giả giận dữ vì cậu ấy ít chạy chỗ không bóng. Tôi từng thấy cậu ấy bị thay ra trước đó và cậu ấy chạy rất nhanh khỏi sân. Lần này cậu ấy đi bộ và khiêu khích các khán giả.

Các CĐV đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong 4 năm qua. Chỉ có 1 vài trận đấu tốt trong số đó và tôi không tin nổi bây giờ cậu ấy lại đối xử với các CĐV như thế”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X