Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có sai khi mang về Willian đã 32 tuổi?

Thứ Hai 17/08/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright cho rằng Willian sẽ chứng tỏ mình là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal dù đã bước sang tuổi 32.

Theo huyền thoại của Pháo thủ, họ rất cần một người giàu kinh nghiệm như vậy nhất là khi không mất phí chuyển nhượng.

Arsenal chiêu mộ Willian

Sau mùa 2019-20, Willian đã chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Tiền vệ sinh năm 1988 trở thành cầu thủ tự do và đồng ý tới Arsenal trải nghiệm một thử thách khác. Vấn đề nằm ở chỗ Willian đã lớn tuổi và người ta đặt dấu hỏi anh đã qua thời đỉnh cao chưa.

Arsenal có sai khi mang về Willian đã 32 tuổi hình ảnh
Willian gia nhập Arsenal từ Chelsea

Nhưng Ian Wright lại cho rằng không nên đánh giá thấp giá trị của người đã nhiều năm tỏa sáng tại Premier League. Huyền thoại Arsenal nói trên kênh YouTube cá nhân của mình:

“Có được một cầu thủ như Willian sẽ rất tốt cho các cầu thủ trẻ của Arsenal bởi vì đó là một nhà vô địch. Càng có nhiều người như vậy trong đội, càng tốt cho chúng tôi. David Luiz cũng là một người như vậy.”

“Tôi không quan tâm mọi người nói gì, tôi sẽ luôn ra sân và ủng hộ David Luiz cho dù có bất cứ điều gì xảy ra. Tôi biết trái tim cậu ấy đã đặt đúng chỗ và cậu ấy muốn làm điều đúng đắn cho CLB.”

Ian Wright
Ian Wright đánh giá cao động thái của CLB cũ

“Tôi nghĩ Willian cũng tương tự và cậu ấy sẽ cảm nhận được những gì chúng tôi đang làm. Điều đó sẽ thúc đẩy Gabriel Martinelli nhiều hơn khi có hai đồng hương Brazil giàu kinh nghiệm trong đội. Tôi nhìn dưới góc độ đó và cảm thấy Arsenal đã đúng.”


Wright nói thêm: “Rõ ràng là có nhiều người nói về tuổi tác của Willian và việc cậu ấy tới từ Chelsea. Nhưng bạn hãy nghe Arteta và cách cậu ấy nói về một cầu thủ như Willian.”

“Tất nhiên, đó là hợp đồng ngắn hạn nhưng khi bạn nhìn vào vị trí chúng tôi hiện tại, khi tài chính còn hạn chế, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời nếu xét trên tầm cỡ của cậu ấy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X