Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dài

Thứ Năm 25/03/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright thúc giục Arsenal mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid sau những gì tiền vệ người Na Uy đã thể hiện.

Đầu năm 2021, Martin Odegaard gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa này. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ 22 tuổi đã chứng tỏ được tài năng và liên tục được HLV Mikel Arteta xếp đá chính.

Huyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dài hình ảnh
Odegaard gây ấn tượng sau khi tới Arsenal

Ian Wright ấn tượng với những gì Odegaard làm được và mong Arsenal sở hữu cầu thủ này lâu dài. Huyền thoại của “Pháo thủ” chia sẻ: “Xem Odegaard thi đấu cho Arsenal, tôi có những cảm xúc trái ngược.

Nhưng đến trận đấu với West Ham vừa rồi thì tôi cảm thấy hoàn toàn bị thuyết phục. Cậu ấy chơi ở trung tuyến, phải đối mặt Soucek và Declan Rice, hai tiền vệ cực kỳ xuất sắc của đối thủ. Như đã nói trước trận đấu, tôi muốn xem cậu ấy đối phó với họ thế nào.

Kết quả, Odegaard còn chơi hơn cả xuất sắc. Cậu ấy đã là nhân tố chủ chốt giúp Arsenal kiếm lại 1 điểm dù bị dẫn trước 0-3. Tư duy chơi bóng, những đường chuyền của Odegaard thật tuyệt vời. Khi có bóng, cậu ấy luôn biết phải làm gì.

Arsenal phải tìm cách ký hợp đồng lâu dài với Odegaard bởi đó là một người thích hợp cho đội bóng. Khi tới Premier League thi đấu, mọi người từng bày tỏ lo lắng về vấn đề thể hình của Odegaard, nhưng cậu ấy đã chứng tỏ đó không phải là trở ngại.

Trước West Ham, Odegaard từng không ít lần phải nhận bóng trong thế quay lưng về khung thành nhưng đều biết cách xoay trở và tung đường chuyền sáng nước. Đó là phẩm chất và sự điềm tĩnh mà Arsenal cần. Arteta ngoài sân hẳn sẽ nghĩ đây đúng là người mình mong chờ.

Hợp đồng của Odegaard với Real sẽ hết hạn vào năm 2023 mà bây giờ đội bóng nào cũng không mấy dư dả về mặt tài chính. Real chắc chắn cần tiền để nâng cấp đội hình và nếu Zidane ở lại, tôi không tin Odegaard sẽ có cơ hội nếu trở về Madrid.

Cho dù thế nào thì Odegaard chính là người Arsenal đang cần. Đối với tôi, mức giá sẽ từ 45 triệu đến 50 triệu bảng là hoàn toàn phù hợp với anh chàng này. Đông đảo người hâm mộ Arsenal như tôi sẽ cầu nguyện cho Arsenal mua được Odegaard".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X