Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wright chỉ ra lý do Arteta không thể thành công ở Arsenal

Thứ Hai 03/02/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng nhiệm vụ mà Arteta đang đối mặt là rất lớn khi ngân quỹ chuyển nhượng trong tay vô cùng hạn chế.
Các ông chủ Arsenal đã nới lỏng hầu bao đôi chút ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 khi chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí kỷ lục cùng hàng loạt bản hợp đồng hứa hẹn khác. Nhưng sự đầu tư này không mang lại trái ngọt ngay lập tức.

Unai Emery đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Và việc bổ nhiệm Mikel Arteta đã mang lại bầu không khí hứng khởi cho đội bóng.

Wright chỉ ra lý do Arteta không thể thành công ở Arsenal hình ảnh

HLV Arteta khó thành công với ngân quỹ chuyển nhượng eo hẹp ở Arsenal


Tuy nhiên, sau khởi đầu hứng khởi, Arsenal lại chìm nghỉm trong sự thất vọng. Trận hòa Burnley hôm qua khiến đội bóng thành London tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Ian Wright cho rằng một công cuộc cải tổ triệt để cần được thực hiện ở Arsenal. Nhưng khi mà các ông chủ không chịu đầu tư, rất khó để Pháo thủ kiếm tìm thành công như năm xưa.

“Mikel Arteta giờ đã nhận ra nhiệm vụ của cậu ấy khó khăn cỡ nào. Cách mà họ khởi đầu khiến người ta cảm nhận như một điều gì đó sẽ xảy ra. Nhưng rồi họ lại dần dần thu vào trong vỏ ốc như lúc trước.

Chất lượng cầu thủ là điều mà Arteta cần giải quyết. Phải dành lời khen cho Burnley nhưng rõ ràng chúng ta đáng lẽ phải chơi tốt hơn thế.

Chúng ta đang có nhiều cầu thủ trẻ vươn lên và mang lại hy vọng về một bước nhảy thần kỳ. Nhưng cũng có những cầu thủ không chơi ở đẳng cấp mà Arsenal mong đợi.

Đó là công việc dành cho Arteta – đưa đội bóng trở lại đẳng cấp như trước. Nhưng với ngân quỹ của đội bóng bây giờ, đó thật sự là một đòi hỏi quá to tát với cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X