Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ thua Chelsea 1-2 vì hàng tiền đạo"

Thứ Hai 17/02/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Chelsea đang có đôi chút lợi thế trước Man United trước thềm màn đối đầu được chờ đợi nhất ở vòng 26 Premier League.
Cả 2 CLB đều được nghỉ đông trong 2 tuần qua trước khi trở lại thi đấu đêm nay. Lúc này, Chelsea đang nắm giữ vị trí thứ 4 nhưng chỉ còn hơn nhóm bám đuổi vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, MU đã tụt xuống vị trí thứ 9 khi nhiều đối thủ cạnh tranh cùng chiến thắng.

MU sẽ thua Chelsea 1-2 vì hàng tiền đạo hình ảnh

Wright dự đoán Chelsea sẽ thắng MU 2-1 trên sân nhà


Và huyền thoại Ian Wright dự đoán rằng hàng công thiếu hỏa lực của MU sẽ khiến họ phải trả giá tại Stamford Bridge.
Sau khi lựa chọn Chelsea giành chiến thắng 2-1 trong trận đại chiến tại Stamford Bridge, cựu cầu thủ của Arsenal lên tiếng giải thích quyết định của mình: “Tôi tin Chelsea sẽ thắng trận đấu này với một vài lý do. Nhưng tôi không biết chắc nó là gì.

Có lẽ là vì tôi không biết rõ hàng tiền đạo của Man United. Liệu Ighalo có thể ra sân và ghi bàn? Hy vọng là như thế bởi vì nếu không thì tôi nghĩ Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua trận đấu này”.


Chia sẻ thêm về trận đấu nói chung, Wright tiếp tục: “Chelsea được chơi trên sân nhà nên bạn kỳ vọng họ sẽ ra sân và gây áp lực lên Man United. Nhưng Man United lại chơi hay hơn khi bị đẩy vào thế phản công, nhất là khi Rashford còn thi đấu. Nhưng giờ thì cậu ấy đã chấn thương rồi.

Thế trận này có thể phù hợp với Man United. Họ có Daniel James và có thể hy vọng vào Martial nếu cầu thủ này lấy lại phong độ tốt.

Nhưng tôi kỳ vọng Chelsea sẽ chơi áp đảo bởi vì đội hình hiện tại của Man United còn trẻ. Nếu bạn tấn công dồn dập thì họ có thể vỡ vụn vì áp lực lớn. Cũng phải phụ thuộc vào việc Chelsea có duy trì được áp lực không. Chúng ta đều biết Chelsea không làm được điều đó trên sân nhà. Họ gần như không thể kết liễu các đối thủ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X