Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bán Aubameyang hoặc Lacazette sẽ là thảm họa cho Arsenal’

Thứ Năm 04/07/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Ian Wright, việc bán Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alexandre Lacazette sẽ là thảm họa đối với Arsenal.

Cựu tiền đạo Ian Wright hy vọng bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ ở lại Arsenal mùa tới.

Auba và Lacazette bị chèo kéo


Mùa giải 2018/19 chứng kiến Aubameyang và Lacazette khẳng định vai trò tại Arsenal. 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ đóng góp tới 50 bàn thắng tổng cộng. Luôn có cảm giác ngoại trừ bộ đôi này, không còn thêm bất cứ ai đủ sức ghi bàn cho họ.

Wright khuyên chuyển nhượng Arsenal không bán Auba là Lacazette hình ảnh
Lacazette và Aubameyang đang bị chiêu dụ

Nhưng Aubameyang và Lacazette càng tỏa sáng, Arsenal lại càng đối mặt nguy cơ để mất họ. 7 năm sau khi chiêu dụ thành công Robin van Persie, Manchester United đang nhắm tới Aubameyang để thay thế Romelu Lukaku đang nhấp nhổm muốn ra đi.

Tuyển thủ Gabon với sự cơ động của mình cũng được xem là rất phù hợp với lối chơi mà Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng. Trong khi đó, Lacazette thu hút sự chú ý của Barcelona. Tuyển thủ Pháp được so sánh với Luis Suarez và được đội bóng xứ Catalonia nhắm đến như sự kế thừa cho ngôi sao này.

Ian Wright khuyên CLB cũ giữ người


Trước nguy cơ phải miễn cưỡng chia tay với Aubameyang và Lacazette nếu họ bị dụ dỗ, huyền thoại Ian Wright đã cảnh báo CLB cũ Arsenal. “Hy vọng điều đó không xảy ra vì đó sẽ là thảm họa”, người đàn ông 55 tuổi nói với tờ South China Morning Post về những tin đồn chuyển nhượng.

Ian Wright

Ian Wright cảnh báo chuyển nhượng Arsenal


Thay vì xem xét bán Aubameyang và Lacazette, Wright muốn thấy Arsenal mang về nhiều lựa chọn chất lượng hơn để nâng cấp đội hình. Wilfried Zaha của Crystal Palace là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của họ.

Vẫn còn nhiều khó khăn trong thương vụ này khi lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal nhanh chóng bị gạt bỏ. Tuy nhiên, Wright tin rằng Zaha sẽ là một sự bổ sung hữu ích cho Pháo thủ.

“Chúng tôi đang cố gắng để có được Wilfried Zaha, điều đó sẽ rất tuyệt vời”, cựu tiền đạo người Anh nói thêm. “Bạn luôn có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Về mặt phòng thủ, tôi nghĩ mọi người đều sẽ đồng ý, chúng tôi cần thêm sự hỗ trợ.”

“Ngoài ra, hàng tiền vệ cũng cần tăng cường khi Aaron Ramsey đã ra đi. Chúng tôi cần một cầu thủ tuyến giữa có thể đóng góp bằng bàn thắng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X