Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ngán ngẩm với trận thua tệ hại trước Aston Villa

Thứ Hai 09/11/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright đánh giá màn trình diễn của Arsenal trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa là tồi tệ.

Huyền thoại Arsenal không mấy ấn tượng với những gì đã chứng kiến trên sân Emirates vào đêm chủ nhật.

Arsenal thua sốc

Ian Wright ngán ngẩm với trận thua Arsenal 0-3 Aston Villa hình ảnh
Arsenal thua đậm Aston Villa 3-0

Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Aston Villa sau những kết quả đầy tích cực gần đây. Vòng trước của Premier League, Pháo thủ hạ Man United 1-0 ngay tại Old Trafford. Nhưng đêm chủ nhật vừa qua cho thấy sự ổn định vẫn là vấn đề của họ.

Arsenal đã thua trắng 3 bàn trước Aston Villa tụt xuống thứ 11 trên BXH. Nó chứng tỏ đội bóng của Mikel Arteta vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Một Aston Villa vào loại trung bình của Premier League cũng có thể thắng đậm và nỗi đau của Arsenal còn nhân lên khi “bom tấn” Thomas Partey dính một chấn thương đáng tiếc.

Wright ngán ngẩm


Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện trước Aston Villa, người cũ Ian Wright của họ không giấu được sự thất vọng. Ông nói trên chương trình Match of the Day: “Đó là một màn trình diễn tồi tệ như tôi đã từng chứng kiến ở Arsenal.”

Ian Wright
Ian Wright thất vọng với CLB cũ

“Cần biết rằng chỉ có 2 người trong đội hình xuất phát của họ đã ra sân vào giữa tuần (thắng Molde 4-1 ở Europa League).”

Wright nói thêm: “Arsenal gặp vấn đề ở mọi vị trí. Họ cần tạo ra không gian để khai thác nhưng làm hỏng cả trong những đường chuyền đơn giản và bất lực trong ngăn chặn phản công.”

“So với trận thắng Manchester United, họ như cách cả một triệu dặm. Còn nhiều việc phải làm trên con đường phía trước của chúng tôi. Nỗ lực và cường độ hoạt động của một đội bóng đã được nghỉ ngơi là không đủ.”

“Một tiền vệ trung tâm sáng tạo có thể là điều Arteta cần, nhưng kể cả như vậy, họ vẫn không thể chơi một trận như vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X