Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Mikel Arteta sẽ quyết định ai phải rời Arsenal’

Thứ Hai 23/12/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright tin Mikel Arteta sẽ biết ai là người phải rời khỏi Arsenal để cải thiện tình hình đội bóng.

Theo huyền thoại của Pháo thủ, cuộc tái thiết tại sân Emirates sẽ diễn ra sớm muộn với HLV trưởng là người đưa ra ý tưởng.

Arsenal có nhiều vấn đề


Công việc làm mới đội hình Arsenal được giao cho Mikel Arteta – người mới nhậm chức HLV trưởng. Đó chỉ là một trong những nhiệm vụ mà cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đối mặt.

‘Mikel Arteta sẽ quyết định ai phải rời Arsenal’ hình ảnh
Arsenal vẫn đang có phong độ chưa thuyết phục

Trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 mở ra, Arsenal còn có 2 trận đấu ở Premier League. Arteta sau khi dự khán trận hòa 0-0 với Everton sẽ chỉ đạo dàn Pháo thủ ở 2 trận với Bournemouth và Chelsea cuối năm 2019.

Đó là những dịp để ông nhìn lại thực tại Arsenal. Đội bóng thành London đã phập phù suốt năm 2019 và đang có nguy cơ năm thứ 4 liên tiếp làm khán giả ở Champions League.

Arteta sắp tiến hành cách mạng


Wright tin rằng Arteta là người phù hợp để tái thiết Arsenal. Cựu đội trưởng của họ biết những ai cần và không cần tại sân Emirates lúc này.

‘Mikel Arteta sẽ quyết định ai phải rời Arsenal’ hình ảnh 2
Tiền bối Wright hy vọng Arteta sẽ được ủng hộ triệt để

Wright nói trên kênh YouTube của mình: “Tôi không thể không cảm thấy hào hứng với thương vụ này. Đây là một điều mà cá nhân tôi muốn xảy ra cách đây 1 năm. Một số ý kiến trái chiều về Arteta, đó là điều khó tránh.”

“Tuy nhiên, bây giờ chúng ta phải chấp nhận thực tế và đối mặt những gì cần làm. Nhiều người cho rằng đó là rủi ro, nhưng người hâm mộ và lãnh đạo hãy cứ ủng hộ cho Arteta và chúng ta có thể đi lên.”

“Tất nhiên, phải có rủi ro trong đó. Nhưng đó là điều khó tránh và chúng ta phải đặt hết tâm trí giải quyết. Chúng ta hãy ở bên và hỗ trợ Arteta mọi thứ, kể cả trên thị trường chuyển nhượng, kể cả đẩy một số cầu thủ ra ngoài.”

“Điều đó sẽ xảy ra, có rất nhiều cầu thủ ở Arsenal mà chúng ta cần phải loại bỏ. Bạn biết điều đó và tôi biết điều đó. Khi Arteta đến, có lẽ anh ấy biết như vậy khi đã xem họ thi đấu và từng chơi cùng họ.”

“Sẽ có một ngày, anh ấy đưa ra danh sách những người không cần thiết cho Arsenal. Chúng ta phải ủng hộ anh ấy trong trường hợp cụ thể đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X