Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa biết thắng, Arsenal của Arteta vẫn được khen tới tấp

Thứ Hai 30/12/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal đã có những sự tiến bộ dưới thời Mikel Arteta dù Pháo thủ mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu.
Việc Arsenal bổ nhiệm người cũ Mikel Arteta đã giúp niềm tin tại sân Emirates hồi sinh. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể giúp đội bóng thành London cải thiện được thành tích.

Arteta khởi đầu triều đại của mình ở sân Emirates với trận hòa 1-1 trước Bournemouth vào ngày Lễ tặng quà. Đêm qua, Arsenal lại bị Chelsea đánh bại đầy cay đắng khi bị thua ngược trong vòng vài phút cuối trận.

Chưa biết thắng, Arsenal của Arteta vẫn được khen tới tấp hình ảnh

Wright khẳng định Arsenal có cải thiện dưới thời Arteta


Kết quả là Arsenal đang có được vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 15 trận gần nhất ở Premier League. Đội chủ sân Emirates ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng với vị trí thứ 12 và Arteta đối diện với một công việc cải tổ vô cùng khó khăn.

Dù khởi đầu chưa mĩ mãn nhưng Arteta cũng bắt đầu nhận được sự ủng hộ. Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal đã có dấu hiệu tiến bộ và trận thua Chelsea chỉ đến sau những sai lầm cá nhân tai hại.

“Khi nhìn vào 2 trận đấu đã qua, bạn có thể thấy rằng Arsenal đã có sự cải thiện. Tôi tin rằng họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa nếu như Arteta được bổ nhiệm sau trận thua Leicester đầu tháng 11.

Các cầu thủ bắt đầu phối hợp nhanh hơn và chuyền bóng chỉ sau 1 hay 2 chạm. Các CĐV chắc chắn sẽ thấy vui mừng với những gì họ được xem ở thời điểm này. Nhưng chúng ta cũng phải ngả mũ với những gì Chelsea đã làm được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X