Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst lên tiếng sau màn trình diễn siêu tệ trước Gibraltar

Thứ Tư 29/03/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst đã có những chia sẻ sau khi không thể ghi bàn trước Gibraltar, anh khẳng định đã nỗ lực nhưng may mắn không đến với mình.

Hà Lan đã đánh bại Gibraltar 3-0 trong trận vòng loại Euro 2024 ở Rotterdam, nhưng đó là trận đấu mà họ đã bỏ lỡ quá nhiều những cơ hội. Đội bóng của Ronald Koeman có tổng cộng 51 lần dứt điểm, nhưng 39 trong số đó đi không trúng đích.

Tiền đạo Wout Weghorst có lẽ là cầu thủ chơi thất vọng nhất ở trận đấu này. Anh có 4 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng, thậm chí cầu thủ sinh năm 1992 còn 2 lần cứu thua cho đội khách, khi chặn các cú sút của các đồng đội. 

Wout Weghorst len tieng sau man trinh dien sieu te truoc Gibraltar

Wout Weghorst lên tiếng sau màn trình diễn siêu tệ trước Gibraltar

Theo thống kê, Weghorst dứt điểm tới 9 lần trước Gibraltar nhưng không ghi bàn, trong khi đó hậu vệ Nathan Ake lập một cú đúp. Với màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ đang chơi cho MU theo dạng cho mượn đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Kể từ khi cập bến MU theo dạng cho mượn từ Burnley vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ 31 tuổi chỉ ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân. Mới nhất, Wout Weghorst đã có những chia sẻ sau khi không thể ghi bàn trước Gibraltar. Khi được hỏi: “Wout, hãy tưởng tượng Hà Lan sẽ lại đối đầu Gibraltar sau 48 giờ nữa. Bạn có ghi được bàn thắng không?"

Anh trả lời: "Câu hỏi hay. Ít nhất thì tôi cũng có nhiều thời gian hơn. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng thực sự tôi đã không may mắn ở trận đấu vừa qua”.

Chứng kiến bài trả lời phỏng vấn của Weghorst, NHM trên MXH tiếp tục chỉ trích anh. Trước đó, phát biểu sau trận đấu với Gibraltar, anh nói với ESPN: "Có một vài tình huống mà tôi đã suýt chút nữa đã ghi bàn, nhưng chỉ là suýt mà thôi. Là một tiền đạo, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn trong các loại trận đấu. Thực sự tôi không vui khi không thể ghi bàn trước Gibraltar”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X