Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst "chơi chiêu" khiến cầu thủ Brighton đá hỏng penalty

Thứ Hai 24/04/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt penalty giữa MU vs Brighton, tiền đạo Wout Weghorst hôn lên trái bóng trước khi đưa cho Solly March và cầu thủ này đã đá hỏng.

Wout Weghorst khiến cầu thủ đối phương đá hỏng pen?

Bán kết FA Cup giữa MU vs Brighton diễn ra cân bằng và hai đội phải bước vào loạt penalty để phân thắng bại. Trên chấm 11m, Solly March là người duy nhất đá hỏng và MU giành vé vào chung kết.

CĐV phát hiện ra điều thú vị trong loạt đá của Solly March. Theo đó, Wout Weghorst thực hiện thành công loạt penalty thứ 6. Ngay sau khi đá thành công, tiền đạo người Hà Lan đã hôn lên trái bóng trước khi đưa cho Solly March.

Cầu thủ sinh năm 1994 nằm trong số những cái tên thi đấu ổn định nhất bên phái Brighton trong suốt trận đấu. Solly March cũng thực hiện quả penalty với sự tự tin cao độ. Tuy vậy, cầu thủ này lại không thể thực hiện thành công.

Wout Weghorst chơi chiêu khiến cầu thủ Brighton đá hỏng penalty 1
Weghorst hôn trái bóng trước khi đưa cho Solly March

Kết quả, cầu thủ người Anh đá thẳng trái bóng lên trời. Lindelof sau đó thành công ở loạt sút cuối cùng và MU vượt qua đối thủ khó chịu với tỉ số 7-6. Man Utd sẽ chạm trán Man City ở chung kết FA Cup và đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội gặp nhau ở chung kết FA Cup.

Mặc dù hành động của Weghorst diễn ra rất nhanh nhưng CĐV MU tỏ ra rất thích thú với "nụ hôn" của tiền đạo người Hà Lan. Thậm chí, không ít CĐV còn ví von hành động của Weghorst với "nụ hôn thần chết" vì đối thủ của MU đá hỏng ngay sau khi tiền đạo này "làm phép".

Ở trận đấu với Brighton, HLV Erik ten Hag không sử dụng Weghorst từ đầu. Chân sút sinh năm 1992 vào sân ở phút 101, thay thế Bruno Fernandes. Trong những phút ở trên sân, Weghorst thi đấu nỗ lực nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X