Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Woodward: "Quên Pedro đi, chúng ta có mục tiêu lớn hơn"

Thứ Ba 25/08/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Manchester United, ông Edward Woodward, đã tiết lộ rằng các CĐV nên quên Pedro Rodriguez đi bởi vì họ đang đàm phán chiêu mộ một cái tên còn lớn hơn.

Chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Ed Woodward tiết lộ M.U sẽ mua mục tiêu lớn hơn Pedro

Việc Manchester United từ bỏ sự quan tâm tới tiền đạo Pedro để rồi Chelsea nhanh chóng nhảy vào giành mất cầu thủ chạy cánh của Barcelona khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ hết sức tiếc nuối. Họ còn cảm thấy giận dữ hơn khi mà tân binh của The Blues nhanh chóng hòa nhập với đội bóng để tạo nên một màn trình diễn đỉnh cao trong trận đấu tại The Hawthorns mà Chelsea đã giành chiến thắng kịch tính trước đội chủ nhà West Brom với tỷ số 3-2. Ở trận đấu này, tiền đạo 28 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã ghi bàn thắng mở tỷ số và tung ra một đường kiến tạo thông minh cho Diego Costa lập công.

Pedro tỏa sáng càng rực rỡ, các CĐV M.U càng cảm thấy tiếc nuối. Song, Ed Woodward đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Thương vụ mua hụt Pedro sẽ sớm trôi vào quên lãng, đừng lo lắng, chúng tôi đang tìm kiếm những mục tiêu lớn hơn,” theo nguồn tin từ nhà báo Ian Ladyman của Daily Mail. Không rõ có phải vị phó chủ tịch của M.U đã tự tin thái quá hay không bởi bên cạnh việc đã chiêu mộ thành công tiền vệ Angel di Maria và tiền đạo Radamel Falcao vào mùa hè năm ngoái, họ cũng từng bị rất nhiều tên tuổi lớn từ chối. Có thể kể đến Gareth Bale (khi còn đang ở Tottenham), Cesc Fabregas, Thiago Alcantara ở mùa hè năm 2013, và Sergio Ramos ở mùa hè năm nay.

Hậu West Brom 2-3 Chelsea: Nhìn Pedro quẩy tưng bừng, M.U có buồn không?
(Bongda24h.vn) – Pedro Rodriguez đến Chelsea với niềm hy vọng lớn của người hâm mộ The Blues về việc tăng cường sức tấn công bên cánh phải của đội bóng này....

Vậy thì mục tiêu lớn hơn cả Pedro mà ông Woodward đang nhắc tới là ai? Chắc chắn cái tên đầu tiên vẫn sẽ là Gareth Bale bởi cầu thủ này là niềm khao khát của M.U từ lâu, trong đó cả HLV Louis van Gaal và Ed Woodward đều muốn đưa tiền vệ người xứ Wales trở lại Anh. Dẫu vậy, khả năng để thương vụ M.U mua Bale này thành công gần như là 0% bởi Bale cũng là “con cưng” của HLV Rafa Benitez và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Mới đây, nhiều tin đồn cũng xuất hiện từ tờ Guardian hay ESPN, rằng Quỷ đỏ đang liên hệ với người đại diện của Neymar về khả năng sẽ đưa một trong ba mũi tấn công siêu hạng của Barcelona về Old Trafford. Nhưng đây cũng không phải là một thương vụ khả thi.

Hiện tại có tin đồng cho rằng M.U bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tổ chức Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Một mục tiêu ở Bundesliga nữa của M.U là tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Với mối quan hệ khá tốt với “hùm xám”, HLV Louis van Gaal kỳ vọng có thể tạo được bom tấn này trong 7 ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2015.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X