Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones đòi sa thải Solskjaer, sếp MU tiết lộ nguyên nhân

Thứ Ba 22/10/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Manchester United và hậu vệ người Anh được cho là bàn tán về việc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer và bị camera ghi lại. Chi tiết sự việc ra sao?

Ed Woodward đã tìm cách xoa dịu những tranh luận xung quanh cuộc trao đổi của ông với Phil Jones trong trận đấu ở Premier League với West Ham hồi đầu mùa này.

Jones đòi sa thải Solskjaer


Các phương tiện truyền thông và cả mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video về sự việc xảy ra hồi tháng 9. Khi đó, MU để thua 2-0 trên sân West Ham với các bàn thắng của Yarmolenko và Aaron Cresswell các phút 44 và 84.

Xem lại video Phil Jones tưởng như đòi sa thải Solskjaer:



Khi tỷ số là 1-0, camera truyền hình bắt gặp hình ảnh Phil Jones thốt lên cụm từ khi ngồi trên khán đài: “sa thải vào sáng mai”. Ngay lập tức, Giám đốc điều hành của MU, Ed Woodward quay lại và nghiêm nghị nói: “Chúng ta đang trong tầm ngắm của camera, hãy im đi!”

Áp lực mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã và đang chịu đựng là rất lớn, trận thua West Ham càng làm tình hình xấu đi. Ai cũng tin rằng Jones nói về việc ông thầy người Na Uy có thể bị mất việc sau hôm đó.

Phil Jones đòi sa thải Solskjaer, Ed Woodward tiết lộ nguyên nhân hình ảnh
Woodward mới lên tiếng lý giải sự việc


Woodward lên tiếng giải thích


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của United We Stand, Ed Woodward đã có lý giải về sự việc trên. Theo đó, Phil Jones nhắm vào trọng tài bởi quyết định bất lợi thay vì HLV Solskjaer.

“Phil đã nói về việc liệu các quyết định của trọng tài có đúng đắn hay không. Có một pha phạm lỗi và tôi quay lại nói với thư ký CLB là Rebecca Britain rằng: Đó có phải là một thẻ vàng cho Issa Diop không?”

Tới lúc này, MU vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 13 trên BXH Premier League dù hòa 1-1 không đến nỗi nào với Liverpool. Họ hiện chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm với chỉ 2 chiến thắng sau 9 vòng đầu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X