Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn MU nói về tác động của Covid-19 với chuyển nhượng

Thứ Bảy 25/04/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward cảnh báo rằng việc mua sắm của họ hè này sẽ không diễn ra như những năm trước.

Sếp lớn của “Quỷ đỏ” đã đưa ra cập nhật về kế hoạch của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra khủng hoảng.

MU bị ảnh hưởng chuyển nhượng

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng bộ phận chuyển nhượng MU hỗ trợ ông những bản hợp đồng mới hè này. Nhưng tác động từ Covid-19 tới kinh tế các CLB bóng đá không trừ một ai và “Quỷ đỏ” có thể phải giảm chi tiêu.

Woodward nói về tác động của Covid-19 với chuyển nhượng MU hình ảnh
Woodward thừa nhận công tác chuyển nhượng MU bị ảnh hưởng

Cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho đứng đầu danh sách chuyển nhượng của MU. Harry Kane cũng được quan tâm như sự thay thế lý tưởng nhất cho Romelu Lukaku, người đã tới Inter vào mùa hè năm ngoái.

Báo Anh cũng mới đưa tin MU nhắm đến một loạt tiền đạo thuộc Ligue 1. Nhưng tất cả có thể chỉ dừng ở mức kế hoạch và không thể biến thành hiện thực bởi như Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward của họ mới thừa nhận trong một cuộc gặp từ xa cùng người hâm mộ:

“Không ai có thể ảo tưởng về mức độ thử thách với mọi người tham gia thế giới bóng đá và có thể dẫn tới việc mua sắm không như thường lệ đối với bất kỳ CLB nào, kể cả Man United trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.”

“Trước đây, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thành công của đội bóng. Nhưng chúng tôi cần chú ý tầm nhìn về tác động trên toàn ngành, bao gồm cả thời gian của cửa sổ chuyển nhượng và bức tranh tài chính rộng hơn trước khi trở lại bình thường.”

“Trên cơ sở này, tôi không thể không cảm thấy rằng sự xuất hiện những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ hàng trăm triệu bảng trong mùa hè này sẽ bị bỏ qua, đó là thực tế phải đối mặt trong môn thể thao này.”

Rasford noi ve viec Man City bi cam du cup chau Au
MU còn hiện diện ở 3 đấu trường

Mong mùa giải trở lại

Premier League hiện đã bị hoãn lại bởi sự bùng phát của Covid-19 và không có ngày nào được ấn định cho sự trở lại của nó. Và thay cho MU, Woodward ủng hộ khả năng các trận đấu được nối lại.

Ông nói thêm: “Chúng tôi rất háo hức khi thấy đội bóng trở lại sân bóng ngay khi được khẳng định điều đó là an toàn. Hy vọng mùa giải sẽ được hoàn thành để MU tiếp tục nỗ lực ở Premier League, Europa League và FA Cup khi tất cả đều bị hoãn.”

“Chúng tôi đang đối thoại liên tục với các cơ quan chủ quản về thời điểm và cách thức điều đó diễn ra. Các trận đấu phải được tổ chức trên sân không khán giả song tất cả chúng ta đều nhận ra rằng bóng đá sẽ không hoàn toàn trở lại bình thường cho đến khi những người hâm mộ có mặt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X