Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Woodward: ‘MU giờ mua sắm ngon lành lắm rồi!’

Thứ Ba 22/10/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Manchester United khẳng định rằng quá trình chuyển nhượng của họ thời gian qua mắc phải nhiều sai lầm, nhưng hiện đã cải thiện hơn nhiều.

Ed Woodward cho biết CLB đang sắp xếp để kỳ chuyển nhượng tới đây diễn ra thành công.
 

Woodward không tham gia chuyển nhượng


Ban lãnh đạo MU với Ed Woodward là một thành viên trong đó bị cáo buộc đã chi phối quá nhiều tới quá trình chuyển nhượng của CLB. Dù vậy, vị phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành này vẫn khẳng định các HLV mới là những người có tiếng nói cuối cùng về bất kỳ thỏa thuận nào.

Woodward ‘Chuyển nhượng MU ngon lành lắm rồi!’ hình ảnh
Ed Woodward bị cho là can thiệp thái quá vào chuyên môn

CLB thành Manchester hiện đang làm việc hết mình để hợp lý hóa hệ thống trinh sát viên và tạo ra quy trình tốt nhất có thể. Woodward nói với United We Stand: “Những quyết định liên quan đến chuyển nhượng đều do những người phụ trách chuyên môn đưa ra. Tôi gần như chỉ biết ký để chi tiền.”

“Các HLV có quyền từ chối chiêu mộ cầu thủ, chúng tôi sẽ không mang ai đó về khi HLV không muốn. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy bộ phận chuyển nhượng MU, những người phụ trách chuyên môn cũng nên có quyền đó.”

“Tôi không tham gia vào việc chuyển nhượng như mọi người nghĩ. Có huyền thoại đã nói rằng tôi nhìn vào YouTube và chọn cầu thủ. Không hề! Nhìn người là một nghệ thuật. Tôi không có hứng thú làm việc đó. Tôi chỉ muốn có một quy trình kỹ càng vì nếu bạn chi nhiều tiền cho một cầu thủ, bạn phải chắc chắn rằng mình nhận được nhiều điều.”


Woodward ‘MU giờ mua sắm ngon lành lắm rồi!’ hình ảnh 2
Công việc mua sắm của MU do HLV phụ trách là chính


Quy trình đã tốt hơn trước


Woodward nói thêm về những thay đổi đã được thực hiện: “Hệ thống trước đây không được thiết lập đúng cách. Chúng tôi phải thừa nhận rằng công tác chuyển nhượng không phải là tốt nhất trong những năm gần đây. Nhưng giờ đây, chúng tôi biết ai là trinh sát giỏi nhất của mình.”

“Quá trình chuyển nhượng diễn ra trong một môi trường khép kín, thay vì nghe báo chí hoặc bị phân tâm bởi các tuyên bố từ các cá nhân. Chúng tôi cố gắng và đưa ra quyết định độc lập dựa trên thông tin có được.”

“Một bộ phận chuyển nhượng đáng tin cậy đã được chắt lọc. Hy vọng trong các kỳ sắp tới, chúng tôi sẽ có được một đội hình mơ ước.”


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X