Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Woodward: ‘MU đang tiến bộ và đi đúng hướng dưới thời Solskjaer’

Thứ Tư 26/02/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc điều hành Ed Woodward, việc xây dựng lại của Manchester United đang diễn ra tốt đẹp.

Sếp lớn tại sân Old Trafford tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng nền tảng vững chắc cho Quỷ đỏ.

MU có nhiều thay đổi


Solskjaer đã được trao một hợp đồng 3 năm với tư cách là HLV trưởng MU vào tháng 3 năm 2019. Đó là sự tưởng thưởng cho chiến lược gia người Na Uy sau thời gian tạm quyền thành công tại đây.

Ed Woodward ‘MU đang tiến bộ dưới thời Solskjaer’ hình ảnh
HLV Solskjaer đang thực hiện cách mạng ở MU

Kể từ đó, Solskjaer đã thiết lập dấu ấn của mình tại MU. Những cầu thủ có kinh nghiệm như Marouane Fellaini, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Chris Smalling Ashley Young hay Ander Herrera đều rời CLB trong 1 năm qua.

Thay vào đó, họ bổ sung Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và mới nhất là Bruno Fernandes trẻ trung. MU đã có khởi đầu đầy lạc quan bằng cách đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng mở màn Premier League.

Những chấn thương liên tiếp đã đến sau đó khiến thành tích của MU bị ảnh hưởng. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League nhưng đã có sự khởi sắc hơn sau kỳ nghỉ đông.

Solskjaer Ed Woodward
HLV người Na Uy vẫn được Woodward tin tưởng


Woodward khen ngợi Solskjaer


MU đã bổ sung Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon tháng 1 vừa qua với giá 55 triệu euro và lập tức đạt hiệu quả. Tới nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 2 kiến tạo, 1 bàn thắng sau 3 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Woodward vui mừng với sự tiến bộ gần đây của MU. Ông tin rằng Solskjaer là người phù hợp để tái hiện quá khứ huy hoàng của Quỷ đỏ trong những năm tới. Ed Woodward nói trong một sự kiện:

“Chúng tôi đang thúc đẩy một kết thúc mạnh mẽ tại Premier League, Europa League và FA Cup khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải. Chúng tôi đã tiếp tục đạt được tiến bộ trong việc xây dựng lại đội hình của mình với nhiều thay đổi về các cầu thủ mang về cũng như những cầu thủ từ học viện.”

“Nền tảng để mang lại thành công lâu dài mà tất cả chúng tôi đang hướng tới đó là gắn kế hoạch và tầm nhìn bóng đá của mình với Solskjaer.”


MU sẽ trở lại thi đấu ở lượt về vòng 1/16 Europa League với Club Brugge vào đêm thứ 5 tới. Ở lượt đi, họ đã hòa 1-1 trên đất Bỉ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X