Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Woodward là người ngăn MU chiêu mộ Boateng

Thứ Năm 15/08/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Giám đốc điều hành Ed Woodward là người ngăn Mourinho chiêu mộ Boateng từ Bayern hè năm ngoái.
HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa hè năm 2018. Bên cạnh Jerome Boateng, Mourinho còn xác định một số mục tiêu là Toby Alderweireld và Harry Maguire để gia cố hàng phòng ngự.

Nhưng cuối cùng Mourinho đã không có được cái tên nào như mong muốn. Và Gary Neville mới đây đã lên tiếng ủng hộ quyết định bỏ ngang thương vụ Boateng của Quỷ đỏ.

Woodward là người ngăn MU chiêu mộ Boateng hình ảnh

Woodward là người ngăn MU chiêu mộ Boateng


“Điều mà đội bóng nhận ra, điều mà nhà Glazer nhận ra và có lẽ Ed Woodward đã nhận ra trong 18 tháng qua là họ cần ngừng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV. Mourinho muốn có Boateng với giá 50 triệu bảng. Tôi chắc chắn sẽ ngăn chặn thương vụ đó nếu tôi là chủ đội bóng.

Bayern sẽ chẳng để ai đi nếu như cầu thủ đó vẫn còn ở mức khá. Chúng ta từng tốn tiền cho Schweinsteiger nhưng lại không muốn chi tiền cho Maguire ở thời điểm đó. Tôi nghĩ đội bóng đang thay đổi chính sách dù người điều hành vẫn tương tự”.


Neville tin rằng chính sách chuyển nhượng của Man United bây giờ đã quy củ hơn sau vài mùa giải thất vọng. Và Quỷ đỏ giờ đã xác định được rõ những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ.

“Tôi nghĩ hè này là lần đầu tiên Man United xác định được những cầu thủ mà họ sẽ theo đuổi. Họ thông báo vào cuối mùa giải trước rằng họ sẽ chiêu mộ những cầu thủ trẻ phù hợp với đội bóng. Tôi ủng hộ những gì mà đội bóng đã làm hè này.

Man United sẽ chẳng thu hút được những cầu thủ trong top 10 xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn họ sẽ không đến”.

Sau Rio Ferdinand tới lượt Berbatov phũ phàng với Dybala
Dimitar Berbatov nói về thương vụ Paulo Dybala tới MU, người cũ cho rằng việc cầu thủ người Argentina không tới Old Trafford tốt cho Quỷ đỏ.
Pogba sẽ không rời MU, nếu muốn đi cậu ấy đã đi lâu rồi
Paul Pogba không rời MU, đó là quan điểm của Steve McClaren, người từng là trợ lý cho Sir Alex ở MU.
Alexis Sanchez và Matteo Darmian sắp dắt tay nhau trở lại Serie A
Alexis Sanchez rời MU trở lại Serie A hoàn toàn có thể xảy ra, 4 đội bóng ở Italia đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1988. Matteo Darmian cũng đang đàm...
Vì sao MU quyết định không chiêu mộ Bruno Fernandes ở Hè 2019?
MU không ký hợp đồng với Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do cũng đã được tờ MailOnline tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X