Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV biểu tình chống đối, Ed Woodward lên tiếng đáp trả

Thứ Hai 21/10/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ed Woodward khẳng định nhà Glazer chắc chắn không bán Man United trong tương lai gần.
Nhà Glazer lần đầu tiên mua cổ phần ở Man United vào năm 2003 trước khi nắm quyền sở hữu CLB sau đó 2 năm. Nhưng các ông chủ người Mỹ không được lòng CĐV MU và họ đã bị chỉ trích dữ dội trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Có tin đồn cho rằng hoàng tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia muốn mua lại Man United. Nhưng Ed Woodward khẳng định nhà Glazer vẫn gắn bó với MU và không có ý định bán đội bóng này trong tương lai gần.

Bị CĐV MU biểu tình chống đối, Ed Woodward lên tiếng đáp trả hình ảnh

Woodward khẳng định MU không phải để bán


“Từ những gì tôi thấy, nhà Glazer đang có những kế hoạch dài hạn ở đội bóng. Tạm thời tôi không thấy có lời đề nghị nào mua lại đội bóng hay bất cứ thứ gì như thế. Mọi cuộc thảo luận của chúng tôi đều hướng đến tương lai dài hạn.

Khoản nợ của đội bóng cũng dài hạn, được quy hoạch và cũng tương tự như nhiều đội bóng khác. Đó là một khoản cố định trong một thời gian cố định, xét ra thì cũng không phải điều gì quá nặng nề. Nó chỉ chiếm dưới 2% doanh thu hàng năm nên nó không ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi.

Nếu bạn nhìn cách mà đội bóng tiếp cận các hoạt động thương mại đã thay đổi dưới thời Glazer, bạn sẽ thấy nó mang về thêm cho đội bóng từ 2.5 đến 3 tỉ bảng. Chúng tôi cũng đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ.

Chúng ta có nền tảng tài chính vững mạnh. Đúng là có những tiêu cực khi chúng ta thực hiện những hợp đồng tài trợ. Nhưng nó cho phép chúng ta chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng, điều mà các đội bóng khác có thể gặp khó khăn.

Tôi cảm thấy chúng ta đang đi đúng hướng để trở lại con đường giành những danh hiệu”.


Một số hình ảnh về cuộc biểu tình của MU ở trận gặp Liverpool:
bieu ngu bang may bay
CĐV MU thuê phi cơ giăng biểu ngữ đòi sa thải Ed Woodward
fan MU bieu tinh
Fan MU biểu tình chống đối nhà Glazer

Video nhìn lại tình hình tài chính của MU so với những năm trước



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X