Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves so sánh Adama Traore với Harry Kane

Thứ Bảy 22/01/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phiên chợ mùa đông, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ Adama Traore từ Wolverhampton để bổ sung lực lượng bên cánh.

Wolves trả lời Tottenham về Traore

Theo đó, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo của Barcelona chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng, và đang nhận được lời đề nghị gia nhập Tottenham. Phía Wolverhampton không hẳn từ chối đề nghị này và được cho là muốn 25 triệu bảng.

Trong buổi họp báo trước vòng 23, HLV Bruno Lage đã trả lời câu hỏi về học trò: “Chúng tôi đang có một cầu thủ hàng đầu, một anh chàng đáng yêu. Tôi vẫn nhớ Tottenham nỗ lực đến thế nào để giữ chân Harry Kane, và chúng tôi cũng sẽ làm như vậy với cầu thủ của mình.

Wolves so sánh Adama Traore với Harry Kane hình ảnh
Tottenham muốn có Adama Traore

Tương lai của cậu ấy là công việc của CLB, còn việc của tôi là bảo vệ các cầu thủ của mình. Tôi không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi nào về thói quen, tâm lý và sự nỗ lực của Adama. Tôi rất hạnh phúc với cậu ấy. 

Tôi biết rằng Adama chỉ còn 1 năm hợp đồng, điều này phụ thuộc vào đội bóng. Còn tôi chỉ có thể nói là mình hạnh phúc khi có Adama trong đội hình. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và tôi sẽ không suy nghĩ về điều gì khác. Lúc này, Adama là cầu thủ của chúng tôi và Wolves sẽ lên kế hoạch cho trận đấu với sự có mặt của cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X