Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves thua thảm trong ngày tri ân Raul Jimenez

Thứ Hai 07/12/2020 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương kinh hoàng phải nhận trong trận gặp Arsenal, tiền đạo Raul Jimenez đã phải rời xa sân cỏ trong thời gian không xác định, và nhận được lời động viên từ toàn đội.

Wolves khích lệ Jimenez

Đang trong độ tuổi sung sức nhất sự nghiệp, tiền đạo người Mexico Raul Jimenez đã dính chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, anh đã nứt xương sọ sau pha va chạm với David Luiz trên không, và chưa xác định được khoảng thời gian rời xa sân cỏ.
Với vai trò một chân sút, chấn thương ở vùng đầu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng không chiến của Raul Jimenez khi tái xuất sân cỏ. Trong quá khứ, một vài cầu thủ bị chấn thương vùng đầu đã không bao giờ lấy lại phong độ đỉnh cao, thậm chí phải giải nghệ.

Wolves thua thảm trong ngày tri ân Raul Jimenez hình ảnh

Các cầu thủ Wolves có hành động ủng hộ Raul Jimenez


Chính vì vậy, toàn đội Wolves đã có hành động rất đẹp trước trận đấu với Liverpool, nhằm mục đích khích lệ tinh thần cho chủ công của mình. Các cầu thủ đã mặc chiếc áo số 9 và ghi tên Raul Jimenez sau lưng, nhằm đưa ra thông điệp cho tiền đạo này sớm trở lại.
Chỉ tiếc là màn tri ân này của Bầy sói lại không thành công như mong đợi. Đội trưởng Conor Coady trong ngày gặp lại đội bóng cũ Liverpool đã bất ngờ… kiến tạo cho Salah, mở màn trận thua thảm trên SVĐ Anfield với tỷ số đậm 4-0.
Tất nhiên Wolves có tinh thần chiến đấu để cổ vũ đồng đội của mình, thì Liverpool cũng vậy. Cùng với những CĐV bắt đầu quay trở lại, họ cũng chào đón thủ lĩnh hàng phòng ngự Virgil Van Dijk trên khán đài. Cầu thủ Hà Lan đã có thể trở lại phòng tập và thực hiện giáo án riêng, chỉ 2 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối.
Wolves thua thảm trong ngày tri ân Raul Jimenez hình ảnh

Van Dijk xuất hiện trên SVĐ Anfield để cổ vũ cho đồng đội


Thong so tran dau Liverpool 4-0 Wolves

Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Wolves

Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.
Thảm sát bầy sói, nhà ĐKVĐ Liverpool đeo bám quyết liệt Tottenham
Trên sân nhà Anfield, vị vua Premier League đã không mấy khó khăn hủy diệt các vị khách Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X