Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Wolves lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City

Chủ Nhật 20/10/2024 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Man xanh, kết quả này khiến Wolves lập kỷ lục tệ hại.

Wolves chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và xếp bét bảng, họ được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trước Man City ở vòng 8. Tuy nhiên Bầy sói đã bất ngờ mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Semedo có tình huống căng ngang quá hay, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Man City. Nhiệm vụ của Larsen sau đó đơn giản là đệm bóng vào lưới.

Wolves thua 1-2 truoc Man City tren san nha

Wolves thua 1-2 trước Man City trên sân nhà.

 

Trong thế trận bế tắc của Man City, Gvardiol quyết định dứt điểm ở ngoài vòng cấm bằng chân không thuận. Anh đưa bóng đi quá hiểm và khiến thủ môn đối phương bó tay, gỡ hòa 1-1 ở phút 33. Đội khách sau đó dồn ép đội chủ nhà, nhưng chỉ có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Từ quả đá phạt góc John Stones bật cao đánh đầu tung lưới Jose Sa. Trọng tài sau đó tham khảo VAR nhưng vẫn công nhận bàn thắng cho Man City. Với 3 điểm có được, Liverpol tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Ngược lại, Wolves đã thua 4 trận mở màn trên sân nhà của một mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử. Sau 8 vòng đấu họ thua tới 7 và chỉ giành 1 điểm. Vậy nên cũng dễ hiểu khi Bầy sói đang xếp bét bảng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X