Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wolves sở hữu cặp cánh nhanh nhất Premier League

Thứ Tư 23/09/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Wolverhamton đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Nelson Semedo, và khiến cánh phải trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Bầy sói đáng sợ với Semedo

Theo đó, HLV Nuno Santo đã có được chữ ký của Nelson Semedo từ Barca với giá 28 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng 3 năm với Bầy sói tới tháng 6/2023, nhưng có thể kéo dài hợp đồng thêm 2 năm nữa theo điều khoản thoả thuận.
Và ngay từ lúc này, người hâm mộ Wolves đã có thể vui mừng với hành lang cánh phải của mình, bởi sự kết hợp giữa Nelson Semedo và Adama Traore có thể xuyên thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Với Nelson Semedo, Wolves sở hữu cặp cánh nhanh nhất EPL hình ảnh

Nelson Semedo gia nhập Wolves với giá 28 triệu bảng


Semedo là một hậu vệ, nhưng khả năng tấn công – chồng cánh đã được kiểm định trong màu áo Barca. Cầu thủ này sở hữu tốc độ rất ấn tượng và thường có những pha leo biên bất ngờ.
Tương tự là Adama Traore – một cỗ xe tăng đầy sức mạnh với tốc độ số 1 Premier League. Rõ ràng, chẳng một hậu vệ cánh trái nào muốn đối mặt với cặp đôi chết chóc này. Đó là chưa kể, khả năng hoà nhập của Semedo cũng không phải vấn đề, khi Wolves vốn dĩ là một ĐT Bồ Đào Nha thu nhỏ.

Adama Traore duoc nhieu doi bong theo duoi

Adama Traore sẽ kết hợp cùng Nelson Semedo


Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV hào hứng với thêm một tên tuổi gia nhập giải Ngoại hạng. Tài khoản @Blake cho biết: “Semedo và Traore, đó sẽ là cặp đôi tàn phá bên hành lang cánh phải. Trông thực sự nghiêm trọng.”
@Rafiudaboss: “Hai gã này cùng một cánh, tốt hơn hết những Luke Shaw hay bất kỳ hậu vệ trái nào nên nộp đơn chuyển nhượng đi còn kịp. Alphonso Davies thì may ra đỡ nổi.”
@Mocazette nhận xét: “Rõ ràng là một sự bổ sung chất lượng, và Traore có thể đá cao hơn ở vị trí tiền đạo phải. Nhưng tôi phải nói rằng khả năng phòng ngự của Semedo cũng không tốt lắm đâu.”

Wolves chính thức chiêu mộ sao khủng từ Barca
Wolves đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.
Werner và Havertz gây thất vọng trước Liverpool, Kante phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kante lên tiếng về màn trình diễn của Timo Werner và Kai Havertz trước Liverpool, anh vẫn ủng hộ những nỗ lực của hai cầu thủ người Đức.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X