Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wolves sẽ không bán máu như Monaco, Ajax hay Leicester"

Thứ Ba 02/06/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves tuyên bố Wolves không giống như Monaco,Ajax hay Leicester, đội bóng không gặp áp lực bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

Wolves sẽ không bán những ngôi sao tốt nhất


Mùa giải năm nay, Wolves đang chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh. "Bầy sói" đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Đoàn quân của HLV Nuno Santo cũng đã lọt vào vòng 1/8 Europa League.
 
Tiền vệ Ruben Neves báo tin buồn cho các đại gia hình ảnh

Neves báo tin buồn cho những đội bóng lớn


Rất nhiều cầu thủ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Wolves, và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến tiền vệ Ruben Neves, cầu thủ chạy cánh Adama Traore hay bộ đôi tiền đạo Raul Jimenez và Diogo Jota.

Wolves có thể thu về khoảng 200 triệu bảng nếu bán đi 4 đến 5 cầu thủ quan trọng trong đội hình. Tuy nhiên, tiền vệ Ruben Neves tuyên bố điều đó không xảy ra, phát biểu với Goal, cầu thủ người Bồ cho hay:

"Có rất nhiều cầu thủ của Wolves vướng vào các tin đồn chuyển nhượng. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi chúng tôi đang sở hữu rất nhiều những lựa chọn tốt trong đội hình. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ không có một cầu thủ nào quan trọng rời Wolves ở Hè năm nay".

"Chúng tôi không giống như Monaco, Ajax hay Leicester, những đội bóng sẵn sàng bán đi những cầu thủ hàng đầu chỉ sau một vài mùa giải chơi tốt. Chúng tôi là một khối thống nhất, chúng tôi ở đây để cùng Wolves hướng đến một kế hoạch dài hạn". 

"Trong thời gian qua chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều, chúng tôi muốn được thường xuyên dự cúp châu Âu và giành những danh hiệu. Nếu tiếp tục phát triển, Wolves có thể hoàn thành mục tiêu của mình".

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi sẽ không bao giờ rời Wolves ở Hè năm nay, tôi nghĩ Adama Traore hay Raul Jimenez cũng vậy".

Mùa giải năm nay, Neves ra sân trong cả 29 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn. Hiện anh đang là mục tiêu của MU, Liverpool, Man City hay Real Madrid.

Wolves quyết định tương lai Adama Traore và Raul Jimenez
Rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm bộ đôi Adama Traore và Raul Jimenez của Wolves, song theo Daily Star, Bầy sói sẽ không bán những ngôi sao của mình với bất...
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: Juventus tranh tiền đạo Wolves với MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/5.
Hỗn loạn tin đồn MU chiêu mộ tiền đạo
Ai cũng biết trong lĩnh vực chuyển nhượng bóng đá thì cái tên MU luôn cực hot khi nhiều tờ báo, nhiều cầu thủ đêu luôn muốn được gắn với Quỷ đỏ dù nhiều khi...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X