Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves sắm người thay chủ công, MU được phen hỉ hả

Thứ Sáu 31/07/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đang đẩy mạnh việc theo đuổi Raul Jimenez khi nghe tin Wolves chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Paulinho từ Braga.

“Bầy sói” đã chuẩn bị phương án thay thế chân sút người Mexico và đường tới Old Trafford cũng rộng mở với anh.

Wolves sắp mua Paulinho

Mùa 2019-20 này, Raul Jimenez đã ghi 20 bàn và có 9 pha kiến tạo cho Wolves. Nhờ thế, tiền đạo 29 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều tên tuổi tại châu Âu trong đó có Man United.

Wolves sắm người thay chủ công, MU được phen hỉ hả hình ảnh
Raul Jimenez được đồn lọt vào tầm ngắm của MU

Theo A Bola, hiện MU đang có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Jimenez. Wolves hiểu rằng tầm vóc của mình chưa thể giữ chân một ngôi sao đã vươn tầm như vậy và chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh mất anh.

“Bầy sói” đã tiến gần tới hoàn tất thương vụ trị giá 27 triệu bảng với Paulinho từ Braga. Sau 29 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, tiền đạo sinh năm 1992 ghi 17 bàn kiến tạo 7 lần.

MU sáng cửa sở hữu Jimenez


Trên mọi đấu trường, Paulinho lần lượt có 25 bàn thắng và 9 pha kiến tạo. Việc anh đến Wolves sẽ giúp khả năng MU có được Jimenez là rất sáng sủa. Phong cách của cả hai tiền đạo trên là rất giống nhau. Rất khó có chuyện đội chủ sân Molineux đưa Paulinho về để đá cặp với Jimenez.

Wolves sắm người thay chủ công, MU được phen hỉ hả hình ảnh 2
Wolves chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh thiếu chủ công

Hãng tin RTP của Bồ Đào Nha khẳng định cầu thủ 29 tuổi đang trên đường tới MU. Cách đây không lâu, Rio Ferdinand đã khuyên MU chiêu mộ Jimenez để cải thiện sức mạnh:

“Tôi ủng hộ thương vụ này. Tôi nghĩ Jimenez là một điều gì đó khác biệt với những gì MU có. Tôi thích nhất ở cậu ấy trong khả năng ghi bàn đa dạng. Cậu ấy có thể áp đảo những hậu vệ đối phương, có thể ghi những bàn thắng quan trọng từ không chiến.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X