Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Premier League bị sa thải

Chủ Nhật 02/10/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Wolves xác nhận đã sa thải HLV Bruno Lage sau khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa giải 2022/23, ở trận đấu gần nhất “Bầy sói” để thua West Ham.

Wolves đã chi khá nhiều tiền mua cầu thủ ở Hè 2022. Theo đó, họ chi hơn 100 triệu bảng để mua Matheus Nunes, Goncalo Guedes, Sasa Kalajdzic và Nathan Collins. Diego Costa cũng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Boubacar Traore gia nhập theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, thành tích của họ không được như kỳ vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng này để thua 0-2 trước West Ham. Tính ra 8 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay “Bầy sói” chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 4. 

Wolves sa thai HLV Bruno Lage

Wolves sa thải HLV Bruno Lage

Với chỉ 6 điểm có được họ xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. BLĐ Wolves đã không thể tiếp tục kiên nhẫn, họ xác nhận đã sa thải HLV Bruno Lage. Theo đó, chỉ 24 giờ sau thất bại trước West Ham, ông thầy 46 tuổi đã chính thức mất việc. 

Cựu huấn luyện viên Olympiacos - Pedro Martins, huấn luyện viên trưởng Julen Lopetegui của Sevilla và Ange Postecoglou của Celtic đều là những ứng cử viên có thể thay thế Lage. Wolves đang hy vọng có được HLV mới trước trận đấu với Chelsea ở Premier League vào ngày 8 tháng 10.

Phát biểu sau thất bại của Wolves trước West Ham vào, Lage đã đưa ra lời xin lỗi tới những người ủng hộ câu lạc bộ. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp ông tiếp tục công việc của mình. Wolves đang gấp rút tìm kiếm HLV mới, qua đó giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X