Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Wolves nhận tin vui trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 17/08/2024 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves của Gary O'Neil đã có được sự thúc đẩy lớn trước trận gặp Arsenal, khi Matheus Cunha đã bình phục chấn thương.

Wolves sẽ đến Emirates trong trận đấu thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Pháo thủ được chơi trên sân nhà, họ quyết tâm giành chức vô địch, bởi vậy họ muốn giành 3 điểm ở vòng đấu mở màn. Trong khi đó Wolves hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, nhưng họ sẽ chiến đấu đến cùng. 

Matheus Cunha, cầu thủ quan trọng nhất của Wolves, đã bị chấn thương gân khoeo trong giai đoạn trước mùa giải và bỏ ngỏ khả năng ra sân tại Emirates. Tuy nhiên, mới nhất, Wolves của Gary O'Neil đã thở phào khi Matheus Cunha đã bình phục chấn thương.

Matheus Cunha co the ra san truoc Arsenal

Matheus Cunha có thể ra sân trước Arsenal

 

O'Neil đã xác nhận rằng Cunha sẽ có mặt trong đội hình làm khách tại Emirates. Ông nói: “Cunha ổn. Cậu ấy đang háo hức ra sân. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình để trở lại và cảm thấy rất tốt Cậu ấy đã có một tuần làm việc tuyệt vời, cậu ấy tập luyện mỗi ngày trên sân cỏ. Không có vấn đề gì xảy ra xung quanh cậu ấy, đó là một sự thúc đẩy lớn đối với chúng tôi”.

Cầu thủ người Brazil đã ghi được 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 32 trận đấu hàng đầu tại Premier League mùa giải trước. Chân sút  25 tuổi đã ghi bàn khi Wolves gặp Arsenal lần cuối tại Emirates, vào tháng 12 năm 2023 khi Pháo thủ giành chiến thắng 2-1.

Trong khi đó, Mikel Arteta tiết lộ rằng ông đã tổ chức một cuộc họp đặc biệt với các cầu thủ trước trận mở màn Premier League với Wolves. Arsenal về nhì trong 2 mùa giải gần nhất ở Premier League, đều xếp sau Man City. Pháo thủ đã không nâng cao chiếc cúp vô địch kể từ mùa giải 2003/2004 dưới thời huấn luyện viên huyền thoại Arsene Wenger.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X