Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves mượn quan hệ để lôi kéo sao khủng Real Madrid

Thứ Ba 10/03/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đang tính toán chiêu mộ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
James Rodriguez đã phải đối mặt với một vài chấn thương ở mùa giải này. Anh mới chỉ được ra sân 13 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Điều này khiến James Rodriguez không hài lòng vì anh lo ngại cơ hội thi đấu cho đội tuyển Colombia tại Copa America mùa hè tới bị ảnh hưởng. Gần đây, HLV Carlos Queiroz của ĐT Colombia cũng đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về tình hình của James ở sân Bernabeu.

Tờ El Desmarque của Tây Ban Nha đưa tin Wolves đang rất muốn đưa ngôi sao 28 tuổi cập bến Premier League. Nguồn tin này khẳng định “Bầy sói” đã liên hệ với Jorge Mendes về sự quan tâm dành cho ngôi sao người Colombia.

Wolves mượn quan hệ để lôi kéo ngôi sao James Rodriguez hình ảnh

Wolves mượn quan hệ để lôi kéo sao khủng Real Madrid


Và để giúp thân chủ của mình tìm được bến đỗ mới, Mendes đang cố gắng thuyết phục Real giảm mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng mà họ đang đặt ra cho James. Hợp đồng của James chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và Real đang nhắm bán cầu thủ này để lấy tiền cải thiện đội hình.

Dự kiến, Wolves sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh lớn trong thương vụ này. Atletico Madrid, Everton và Valencia đều đang quan tâm tới ngôi sao của Los Blancos. Nhưng Wolves có quyền tự tin khi họ có mối quan hệ tốt với Mendes, người từng đem Rui Patricio, Joao Moutinho và Ruben Neves đến sân Molineux trước đây.

James Rodriguez từng suýt rời Real hè năm ngoái. Atletico Madrid và Napoli là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ. Nhưng ban lãnh đạo Real đã ngăn chặn thương vụ này vì không muốn bán James cho kình địch.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X