Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tượng Premier League nhắm “người thừa” của Liverpool

Thứ Năm 25/10/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves muốn mua Divock Origi của Liverpool. Tiền đạo người Bỉ gần như không được ngó ngàng tới tại đội bóng thành Merseyside vào lúc này.

Origi bị lãng quên


Divock Origi được Liverpool chiêu mộ từ Lille mùa hè năm 2014. Tiền đạo 23 tuổi từng được kỳ vọng là một nhân tố quan trọng tại sân Anfield trong tương lai. Có điều những chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh chững lại.

Trong cuộc cách mạng nhân sự triệt để của Liverpool, Origi không còn chỗ đứng. Cầu thủ người Bỉ bị đem cho mượn tại Wolfsburg mùa trước và con số 6 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường là thiếu thuyết phục. Người ta nhớ hơn đến Origi bởi những pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành đối phương.

Wolves muốn mua Divock Origi của Liverpool hình ảnh
Divock Origi hiện không có chỗ đứng tại Liverpool

Trở lại Liverpool, Origi chưa được ra sân dù chỉ 1 phút trong các trận đấu chính thức mùa mới. Ngay cả tại sân chơi cúp Liên đoàn, lựa chọn của HLV Jurgen Klopp ở trận với Chelsea hôm 27/9 cũng là Daniel Sturridge đá cắm và trên ghế dự bị là Dominic Solanke.

Wolves muốn có Origi


Wolverhampton Wanderers đã để mắt 3 mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019. Trong đó, Wolves muốn mua Divock Origi của Liverpool.

Divock Origi cua Liverpool

Wolves muốn mua Divock Origi của Liverpool


Tại Premier League lúc này, Wolves đang xếp thứ 9 trên BXH dù là tân binh mới lên hạng. Họ từng cầm hòa cả hai đội bóng thành Manchester là Man City và Man United cùng tỷ số 1-1.

Dù vậy, chỉ 9 bàn sau 9 vòng đấu chưa thể khiến các ông chủ Trung Quốc của Wolves hài lòng. Họ muốn củng cố hàng công với Origi là mục tiêu hàng đầu. Ngoài đá cắm thay Raul Jimenez, cầu thủ 23 tuổi còn có thể dạt cánh trám chỗ Diogo Jota.

Ngoài ra, Wolves cũng muốn có thêm sự cạnh tranh trong đội hình khi tìm kiếm thêm một cầu thủ chạy cánh phải và một tiền vệ trung tâm.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X