Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đối cứng cạnh tranh sao tuổi teen cùng M.U

Thứ Tư 03/07/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves sẵn sàng chi đậm để tranh giành hậu vệ 18 tuổi, Benoit Badiashile của Monaco cùng Manchester United.

Lãnh đạo Wolves đã duyệt chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để cạnh tranh cùng Manchester United trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile.

Mùa giải trước, dù Monaco vật lộn trong cuộc đua trụ hạng, Badiashile đã có một số màn trình diễn xuất sắc. Trung vệ 18 tuổi sở hữu tiềm năng để vươn tới đẳng cấp hàng đầu từ tranh chấp cho tới điều phối bóng nơi phần sân nhà.

Wolves muốn mua Badiashile với giá 35 triệu bảng cùng MU hình ảnh

Wolves muốn mua Badiashile cùng M.U


M.U được cho là đưa Badiashile vào tầm ngắm để củng cố hàng thủ. Mới nhất, đối thủ của họ ở Premier League là Wolves còn có bước đi táo bạo hơn. Theo tờ L'Equipe, đội chủ sân Molineux đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của chàng trai sinh năm 2001.

Wolves rất tự tin sẽ sớm có được Badiashile, người đã có 20 lần ra sân cho Monaco tại Ligue 1 mùa trước, ghi 1 bàn. Đây là cầu thủ được cựu HLV Thierry Henry đôn lên đội 1 cuối năm 2018, không lâu trước khi bị sa thải.

Đó là tiền đề để sau khi Leonardo Jardim trở lại tiếp quản, Badiashile vẫn được trọng dụng. Anh cũng không phung phí cơ hội khi vượt mặt nhiều đàn anh để liên tục đá chính cho Monaco. Và hè này, đội bóng Công quốc có thể vớ bẫm từ cầu thủ mình tự đào tạo.

Badiashile mang quốc tịch Pháp nhưng gốc gác Congo. Trên trường quốc tế, anh khoác áo các đội trẻ xứ lục lăng từ U16 tới U19 tới nay ngót nghét đã 18 trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X